Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao “phun mưa” của Juventus đối diện án phạt nội bộ

Thứ Hai 17/09/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri nói về Douglas Costa. HLV của Juventus khẳng định CLB sẽ có sự trừng phạt dành cho cầu thủ chạy cánh người Brazil sau hành động nhổ nước bọt vào đối phương.

Costa có hành vi không đẹp


Tiếp đón Sassuolo tới sân nhà tại vòng 4 Serie A, Juventus đã giành chiến thắng 2-1. Ở đó, ngôi sao trị giá 100 triệu Euro của họ là Cristiano Ronaldo đã “thông nòng”. Sau 3 trận không thể ghi bàn, Ronaldo đã lập một cú đúp vào lưới Sassuolo.

Tuy nhiên, màn trình diễn của CR7 tại Allianz Stadium đã bị che mờ bởi cái tên Douglas Costa. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã chơi tốt sau khi vào thay Mario Mandzukic phút 61 nhưng lại tỏ ra thiếu kiềm chế trong tình huống cuối trận.

Max Allegri nói về Douglas Costa và án phạt vì nhổ nước bọt hình ảnh
Douglas Costa nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ Sassuolo

Đầu tiên, Costa phạm lỗi với Federico Di Francesco bên phía Sassuolo và nhận thẻ vàng. Chưa hết, sau khi lời qua tiếng lại với chính Di Francesco, tiền vệ 28 tuổi nổi nóng nhổ nước bọt thẳng vào mặt của đối thủ. Sau khi dùng công nghệ VAR, trọng tài chính Daniele Chiffi quyết định rút thẻ đỏ cho ngôi sao của Juventus.

Juventus sẽ có án phạt


Tối thiểu, Douglas Costa cũng sẽ bị ban tổ chức Serie A đình chỉ thi đấu 3 trận. Chưa hết, Max Allegri nói về Douglas Costa và khẳng định học trò sẽ bị Juventus phạt một khoản tiền. “Thẻ đỏ cho Douglas Costa là chính xác. Cậu ấy chắc chắn sẽ bị phạt”, Allegri nói với các phóng viên.

Tôi rất ngạc nhiên bởi phản ứng của cậu ấy. Chúng tôi đã phải chịu một bàn thua, một thẻ đỏ và một án treo giò dài hạn.


Chiến thắng 2-1 trước Sassuolo giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng tại Serie A. Sau 4 vòng, Bianconeri bỏ xa đội xếp thứ 2 là Napoli 3 điểm và cho thấy đã sẵn sàng để giành Scudetto thứ 8 liên tiếp.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Allegri xem ra đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không có Costa trong vài tuần tới. Điều này sẽ khiến Juventus mất đi một mũi công chất lượng và một phương án ở biên hữu hiệu.

Tốc độ và khả năng qua người của Costa là không thể xem thường, điều đã được thể hiện ở Juve và ĐT Brazil. Ngay rạng sáng thứ 5 tới, Juventus sẽ làm khách trước Valencia tại lượt trận mở màn Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X