Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri nằm "trong số những HLV hay nhất của Milan"

Thứ Tư 26/09/2012 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Mauro Tassotti của Milan,đánh giá thành tích tệ hại trong thời gian qua của đội nhà là do có quá nhiều trụ cột bị chấn thương chứ không bởi HLV Max Allegri.

Chưa bao giờ Milan lại có khởi đầu mùa giải mới tại San Siro tệ hai như mùa giải 2012/13. Trong 5 trận từ đầu mùa, Rossoneri để thua tới 3 và chỉ thắng được 1. Cơn khủng hoảng còn tồi tệ hơn khi HLV Max Allegri, người đang phải chịu rất nhiều sức ép, có thể bị cấm chỉ đạo trận này vì lỗi phản ứng với trọng tài ở trận đấu cuối tuần trước.

Milan hiện đang tích cực kháng cáo. Trong trường hợp án phạt được giữ nguyên, người ngồi trên băng ghế huấn luyện của Milan trong trận đấu với Cagliari đêm nay sẽ là trợ lý Mauro Tassotti.

HLV Max Allegri đang gặp sức ép kinh khủng
HLV Max Allegri đang gặp sức ép kinh khủng

"Tôi có phấn khích hay không ư? Có, một chút ", trợ lý Tassotti khá vui vẻ tại buổi họp báo trước trận đấu. "Tôi hi vọng rằng án phạt cho Allegri sẽ được dỡ bỏ. Dù sao thì cũng thật may mắn là chúng tôi làm việc cùng nhau mỗi ngày và tôi biết phải làm gì".

"Căng thẳng là có thật. Sẽ là vô ích nếu có phủ nhận điều này. Những kết quả không tốt gần đây khiến tinh thần của toàn đội bất ổn. Trận thua Sampdoria trong ngày ra quân khiến tinh thần toàn đội bị ảnh hưởng mạnh. Bây giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Trận đấu với Cagliari chắc chắn là không hề dễ dàng. Nhưng chúng ta cần nhớ rằng giải đấu chỉ mới diễn ra được 4 vòng".

Trợ lý Tassotti đã làm việc với rất nhiều đời HLV tại Milan. Theo ông, HLV Max Allegri là người có tài và không hề kém cạnh với các HLV trước đó: "Thật đáng tiếc là người ta lại đi nghi ngờ ông ấy. Với Max, tôi cảm thấy mọi chuyện đều rất ổn. Thật vậy, kể từ khi tôi đã ở đây, tôi nghĩ rằng ông ấy là một trong ba hoặc bốn HLV mà tôi có may mắn làm việc cùng".

Bên cạnh những thông tin không vui về kết quả thi đấu của Milan và việc HLV Allegri có thể bị treo quyền chỉ đạo, các Milanista cũng phần nào được an ủi khi tiền đạo Robinho đã có thể tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Trong trận đấu giữa Milan và Sampdoria hôm 26/8, Robinho dính chấn thương bắt chân và ngay sau đó BLĐ Milan xác nhận rằng chân sút người Brazil bị căng cơ đùi phải và buộc phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Nhưng tới buổi tập sáng thứ Hai ngày 24/9, Robinho tập luyện trở lại một cách bình thường và anh sẽ kịp ra sân trong trận chiến với Cagliari vào rạng sáng mai (27/9) là rất lớn. Bên cạnh đó, Milan cũng vui mừng đón thêm sự trở lại của hậu vệ Daniele Bonera sau chấn thương.

Ngược lại, bộ đôi Cristian Zapata và Kevin-Prince Boateng sẽ phải làm khán giả ở trận đấu với Cagliari do đã nhận thẻ đỏ trong trận chiến với Udinese vừa qua (-XEM CLIP).
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X