Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nói gì khi được Chelsea và Bayern quan tâm?

Thứ Hai 27/05/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai. Dù được Chelsea và Bayern Munich quan tâm song HLV người Italia không vội vàng tìm một công việc mới.

Massimiliano Allegri khẳng định sẵn sàng rời xa bóng đá một thời gian nếu không tìm thấy một CLB như ý sau khi rời Juventus.

Allegri có màn chia tay buồn


Allegri đã chia tay Juventus không mấy hoàn hảo khi họ thất bại 2-0 trên sân Sampdoria ở vòng đấu cuối cùng Serie A mùa 2018/19. Ở đó, HLV 51 tuổi đã tạo cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị của Bianconeri có cơ hội ra sân.

Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai sau khi rời Juventus hình ảnh
HLV Allegri rời Juventus sau mùa 2018/19

Tuy nhiên, sự rời rạc là điều nhìn thấy rõ ở Juventus. Không ghi được bàn, họ còn lọt lưới liên tiếp 2 lần trong những phút cuối bởi Gregoire Defrel và Gianluca Caprari.

Chỉ trở lại khi ưng ý


Sau 5 năm dẫn dắt Juventus và chinh phục 5 chức vô địch Serie A, Allegri sẽ ra đi hè này. Không thiếu những lời mời dành cho nhà cầm quân sinh năm 1967 từ khắp châu Âu, bao gồm Chelsea và Bayern Munich.

‘Người hâm mộ Juventus sẽ yêu Allegri trong tương lai!’
Alberto Zaccheroni khen ngợi Massimiliano Allegri. Cựu HLV Juventus tin rằng hậu bối dù nói lời chia tay nhưng đã chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ đội bóng.

Tuy nhiên, Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai khẳng định sẽ không vội vàng đưa ra lựa chọn. “Khi có cơ hội, tôi sẽ trở lại băng ghế huấn luyện, nếu không tôi sẽ nghỉ ngơi trong 1 năm”, ông nói với DAZN sau trận thua Sampdoria.

“Nếu tôi có cơ hội lựa chọn, tôi sẽ chọn một đội bóng mà tôi yêu thích. Thật khó để nói đến tương lai vào lúc này.”

Juventus đã vô địch Serie A trong 8 năm liên tiếp với 3 dưới thời Antonio Conte và 3 thời Allegri. Nhìn về phía trước, cựu thuyền trưởng AC Milan vẫn tin rằng Bianconeri là ứng viên vô địch số 1 Serie A mùa 2019/20.

“Bất cứ ai đến Juvventus cũng sẽ có một đội bóng mạnh hơn so với phần còn lại của Serie A. Có 90% cơ hội vô địch giải đấu một lần nữa”, Allegri nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X