Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri: “Juventus đoàn kết hơn khi không có Cristiano Ronaldo”

Thứ Bảy 19/02/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri của Juventus khẳng định rằng đội bóng thành Turin chơi đoàn kết hơn khi không có Cristiano Ronaldo trong đội hình.

HLV Juventus nói về Ronaldo


Cristiano Ronaldo đã trải qua 3 mùa giải tại Juventus sau khi rời Real Madrid vào năm 2018, ghi 101 bàn sau 134 lần ra sân cho đội bóng Italia. Cầu thủ người Bồ cùng đội bóng thành Turin giành hai chức vô địch Serie A và Coppa Italia.
 
HLV Juventus nói về Ronaldo

HLV Juventus nói về Ronaldo


Hè 2021, Ronaldo bất ngờ rời Juventus trở lại khoác áo MU. Sự ra đi của CR7 khiến hàng công của đội bóng Italia bị ảnh hưởng đáng kể. Juventus bây giờ chỉ xếp thứ 4 ở Serie A, cơ hội vô địch của họ là không nhiều.
Bất chấp những khó khăn của Juventus trong mùa giải này, HLV Max Allegri khẳng định rằng đội bóng thành Turin chơi đoàn kết hơn khi không có Cristiano Ronaldo trong đội hình. Ông nói:

“Tôi nghĩ rằng các mục tiêu cá nhân đã được gác lại và tập trung nhiều hơn vào kết quả của toàn đội. Chúng tôi đã ở bên nhau sáu hoặc bảy tháng nay. Chúng tôi đang hiểu nhau hơn một chút, chúng tôi cảm thấy giống như một đội bóng hơn”. 

Những bình luận của Allegri tương đồng với những lời phát biểu của Leonardo Bonucci hồi tháng 10 năm ngoái. Khi được hỏi liệu Juventus đã xây dựng lối chơi tập thể nhiều hơn so với những mùa trước, trung vệ người Italia nói:

“Đó là sự thật. Những mùa qua, Juventus đã đánh mất đặc trưng. Chúng tôi đá cùng Ronaldo, một nhà vô địch vĩ đại, và muốn cậu ấy thi đấu tốt. Có lẽ, chúng tôi đã đánh mất quyết tâm để cùng chịu đựng từng trận, vì nghĩ rằng Ronaldo sẽ giải quyết mọi thứ. HLV Max Allegri đã làm tốt để đưa tinh thần, và sự khiêm tốn trở lại Juventus".

Ronaldo đã ghi 15 bàn sau 26 lần ra sân cho Manchester United mùa này, nhưng huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng việc tái ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi là một sai lầm .
Harry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MUHarry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MU
Đích thân trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới.
Ralf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MURalf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MU
Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo.
Carragher khuyên MU nhanh chóng bán RonaldoCarragher khuyên MU nhanh chóng bán Ronaldo
Jamie Carragher cho rằng Man United cần phải bán Cristiano Ronaldo vì ảnh hưởng của cầu thủ này tới đội bóng không tốt.
Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?
Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc trung vệ Harry Maguire từ chối nhường chiếc băng đội trưởng MU cho Cristiano Ronaldo.
Đại diện của Bundesliga muốn gây sốc với RonaldoĐại diện của Bundesliga muốn gây sốc với Ronaldo
The Sun đưa tin, Bayern Munich là đội mới nhất thể hiện động thái muốn có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X