Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng tai tiếng của Inter Milan úp mở về tương lai

Thứ Năm 17/10/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi khẳng định đang hạnh phúc tại Paris Saint-Germain nhưng không dám chắc sẽ ở lại đây hay quay về Inter Milan.

Icardi bị Inter đẩy đi


Gia nhập Inter Milan từ Sampdoria hè năm 2013, Mauro Icardi đã luôn chứng tỏ được tài năng, đặc biệt là khả năng săn bàn. Suốt một thời gian dài, Icardi là chủ công kiêm đội trưởng của Nerazzurri.

Nhưng đến tháng 2 vừa qua, mối quan hệ giữa họ đã sứt mẻ nghiêm trọng. Sau những đề nghị thái quá khi gia hạn hợp đồng, Icardi đã bị Inter tước băng đội trưởng. Trở lại thi đấu sau lùm xùm, cầu thủ 26 tuổi hứng chịu sự phản đối gay gắt từ người hâm mộ đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Cựu đội trưởng tai tiếng Inter, Mauro Icardi úp mở về tương lai hình ảnh
Mauro Icardi chưa chắc sẽ về tương lai

Sau khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, ông tuyên bố thẳng thắn rằng loại Icardi ra khỏi kế hoạch trước thềm mùa 2019-20. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, cựu thành viên của Sampdoria đã tới PSG dưới dạng cho mượn.

Chưa chốt tương lai


Ngay sau khi ký hợp đồng với PSG, Icardi đã bày tỏ sự vui mừng. Anh chê bai Inter là CLB không có danh hiệu trong nhiều năm và bày tỏ sự vui mừng vì được tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Tới lúc này, Icardi đã ghi được 2 bàn sau 4 lần ra sân cho PSG. Dù vậy, thật bất ngờ khi chân sút sinh năm 1993 vẫn chưa quyết định tương lai lâu dài của mình.

Cựu đội trưởng tai tiếng của Inter Milan úp mở về tương lai hình ảnh 2
Tiền đạo người Argentina chia sẻ áp lực tại Inter

Mùa này, tôi ở PSG và mục tiêu là cống hiến hết sức mình cho màu áo này. Sau đó, vào cuối mùa giải, khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra”, Icardi nói. “Vẫn còn quá sớm để nói bất cứ điều gì.


Ngoài việc có cơ hội chinh phục các danh hiệu, Icardi cũng cảm thấy hạnh phúc ở PSG hơn Inter Milan khi không còn bị can thiệp bởi các phương tiện truyền thông: “Tôi cảm thấy rất tốt ở đây và tôi đã được yêu cầu thực hiện vai trò tương tự: ghi bàn, đó là điều quan trọng nhất đối với một mũi công và đội bóng”, anh nói thêm.

Tôi đã luôn chịu áp lực, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó giúp chúng tôi có thêm khát vọng chiến thắng. Khi bạn chiến thắng, mọi thứ đều ổn. Thay vào đó, ở Italia, một vòng luẩn quẩn đã được tạo ra ở một số cơ quan báo chí nhất định. Họ nói quá nhiều về bất cứ điều gì liên quan đến tôi. Đây không phải là trường hợp xảy ra ở Paris.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X