Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ tiềm năng cho đội trưởng bất trị của Inter Milan

Thứ Năm 14/03/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CalcioMercato mới tiết lộ bến đỗ ưa thích của Mauro Icardi mùa giải tới. Dĩ nhiên, đó sẽ không phải là Inter Milan sau những lục đục đã xảy ra thời gian qua.

Mauro Icardi sẽ tới Juventus hoặc Real Madrid vào mùa hè này. Tiền đạo người Argentina không còn thiết tha ở lại Inter Milan sau những gì đã diễn ra.
 

Icardi bất đồng với lãnh đạo Inter


Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan còn thời hạn tới hè năm 2021. Suốt gần 1 năm qua, đôi bên liên tục ngồi lại với nhau để thống nhất các điều khoản. Tuy nhiên, họ lại không đạt được sự đồng điệu trên nhiều khía cạnh.

Mauro Icardi sẽ tới Juventus hoặc Real Madrid vào mùa hè này hình ảnh

Mauro Icardi sẽ tới Juventus hoặc Real Madrid nếu rời Inter

 

Điển hình là mức lương khi phía Icardi đòi hỏi con số 9 triệu Euro/ mùa trong khi phía Inter dứt khoát chỉ trả 7 triệu/ mùa. Không ai chịu nhường ai, những căng thẳng được đẩy lên cao đến mức lãnh đạo Nerazzurri còn phải tước băng đội trưởng của Icardi để chuyển lại cho Samir Handanovic.

Người trong cuộc luôn khẳng định những việc đó không ảnh hưởng gì đến tương lai Icardi. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa ra sân cho Inter lần nào. HLV Luciano Spalletti còn tiết lộ Icardi từ chối ra sân tập luyện cùng toàn đội với lý do chấn thương bất chấp các bác sĩ phủ nhận điều đó.

Đây! Hành động chứng tỏ mục tiêu của M.U và Real quyết rời Inter
Mauro Icardi bỏ tập luyện cùng toàn đội Inter Milan. Chính HLV Luciano Spalletti đã tiết lộ điều này với các phóng viên.


Đích đến là Juventus hoặc Real


Ai cũng hiểu những bất đồng giữa Icardi với Inter là khó lòng hòa giải. Tuyển thủ Argentina chỉ còn chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa hè để ra đi. Mới nhất, CalcioMercato tiết lộ Mauro Icardi sẽ tới Juventus hoặc Real Madrid nếu thực sự được phép rời sân Giuseppe Meazza.

Cả hai CLB trên đều đang khát khao một tiền đạo giỏi thay thế Mario Mandzukic và Karim Benzema đã bước qua tuổi 30. Juventus hay Real đều đủ khả năng tài chính để đáp ứng yêu cầu phí chuyển nhượng của Inter hay mức đãi ngộ cho Icardi.

Nếu tới Juventus hay Real, đó cũng đều là bước tiến trong sự nghiệp của Icardi. Đó đều là những thế lực tại Champions League, khác với Inter bết bát bại châu Âu nhiều năm qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X