Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mauro Icardi sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho AC Milan’

Thứ Tư 15/04/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Marco Simone khuyên AC Milan nên ký hợp đồng với Mauro Icardi từ hàng xóm Inter để nâng cấp hàng công.

Dù đang có biên chế thuộc đối thủ cùng thành phố, tiền đạo người Argentina đã được Rossoneri nhắm đến.

Icardi chơi tốt ở PSG

Antonio Conte đã gạt Mauro Icardi ra khỏi kế hoạch ngay khi tiếp quản Inter trước mùa giải 2019-20. Thay vào đó, ông mang về Romelu Lukaku hợp cùng Lautaro Martinez thành đối tác ăn ý. Bộ đôi này ghi tổng cộng 39 bàn cho Inter trước khi mùa giải bị hoãn vì đại dịch Covid-19.

‘Mauro Icardi sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho AC Milan’ hình ảnh
Mauro Icardi ghi 20 bàn sau 31 trận cho PSG

Còn Icardi, anh được cho mượn tới Paris Saint-Germain. Tại đây, người 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới Serie A đánh bật chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử PSG là Edinson Cavani lên ghế dự bị. Tài săn bàn của Icardi thể hiện qua 20 pha lập công sau 31 lần ra sân.

Simone khuyên Milan chiêu mộ

Marco Simone tin rằng AC Milan đã đúng khi quan tâm tới Icardi. Cựu đội trưởng của Inter có thể cung cấp giải pháp trên hàng công nếu Zlatan Ibrahimovic không gia hạn hợp đồng sau mùa này.

Milan hiện đứng thứ 7 tại Serie A với chỉ 28 bàn sau 26 trận đã qua. Chỉ 3 đội ghi được ít bàn hơn Rossoneri tại giải tới lúc này. Simone nói về câu chuyện nhân sự của Milan trên La Gazzetta dello Sport:

“Tôi sẽ giữ Rafael Leao. Cậu ấy có sức mạnh và tài năng. Nếu không, nếu bạn nhìn vào những lỗ hổng từ những người có tài năng, bạn phải bắt tay làm lại từ đầu. Tôi sẽ không bỏ đi Krzysztof Piatek.”

“Nếu Ibra ra đi, Milan sẽ thiếu một tiền đạo. Tôi nghĩ Arkadiusz Milik của Napoli sẽ làm tốt, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ cố gắng đưa Cavani và Icardi đến Milan. Icardi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời và một phương án lý tưởng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X