Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter khẳng định chắc nịch về tương lai Icardi

Chủ Nhật 20/01/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta mới khẳng định Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan. bên cạnh tiết lộ Diego Godin muốn đầu quân cho họ.

Icardi sẽ ở lại Inter


Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan còn thời hạn tới tận năm 2021. Tuy nhiên, trong thời gian qua, những nghi ngờ về tương lai của tiền đạo này vẫn nổi lên không ngớt. Một loạt ông lớn tại châu Âu như Chelsea và Real Madrid đều được cho là sẵn sàng chi rất đậm để có Vua phá lưới Serie A mùa 2017/18.

Mới hôm qua, vợ và là người đại diện của Icardi - Wanda Nara cho biết tuyển thủ Argentina sớm muộn sẽ ký hợp đồng mới với Inter. Cô trấn an người hâm mộ không có gì phải lo lắng. Và sau trận hòa 0-0 với Sassuolo tại Serie A đêm qua, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta thêm một lần xác nhận chắc nịch rằng Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan.

Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Marotta khẳng định Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan


“Chúng tôi không nghi ngờ gì vào việc Mauro Icardi sẽ vẫn ở lại đây bởi chúng tôi hài lòng với cậu ấy và ngược lại”, Marotta nói với DAZN. “Vấn đề duy nhất còn lại là khi nào nên đặt bút ký vào hợp đồng mới.”

Godin xin được gia nhập


Bên cạnh đó, Inter được cho là đạt thỏa thuận chiêu mộ Diego Godin của Atletico Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của trung vệ người Uruguay với đội bóng Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2018/19.

Về thương vụ này, Marotta nói: “Tôi phải nhấn mạnh rằng Inter có sức hút rất lớn bởi nhiều cầu thủ tìm đến chúng tôi và các đại diện gõ cửa liên hệ. Điều này thật đáng mừng, vì nó có nghĩa là chúng tôi đại diện cho một điểm đến có giá trị trong thế giới bóng đá.”

“Có những nhà vô địch tự tiến cử mình với Inter và Godin là một trong số họ. Chúng tôi sẵn sàng chào đón những tên tuổi như vậy và tôi muốn nhấn mạnh rằng Godin sẽ là một cầu thủ tự do vào tháng 6 tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X