Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ nóng bỏng của Icardi gieo sầu cho các đại gia

Thứ Bảy 19/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Đó là khẳng định của vợ kiêm người đại diện của tiền đạo 25 tuổi này.

Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến năm 2021. Chưa có thông tin nào chính thức về một thỏa thuận mới với tiền đạo người Argentina đồng nghĩa với việc các đối tác bên ngoài rất sốt sắng.

Những Real Madrid và Chelsea trong cơn khát một chân sút chất lượng đã ráo riết tiếp cận Icardi. Cả hai đều sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng và lương bổng vào loại khủng khiếp để có được Vua phá lưới Serie A mùa 2017/18.

Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Wanda khẳng định Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan


Dĩ nhiên, Inter thuộc sở hữu của các ông chủ Trung Quốc không muốn mất người đã ghi 120 bàn sau 6 mùa gắn bó vừa qua. Những cuộc đàm phán đang tiếp diễn và chủ tịch Steven Zhang trong một phát biểu mới đây vẫn đầy tự tin về việc sẽ giữ chân Icardi thành công.

Và vợ kiêm người đại diện của Icardi – Wanda Nara mới lên tiếng khẳng định chắc nịch về tương lai Icardi, xóa tan những đồn đoán. “Chúng tôi sẽ gia hạn, sẽ có một hợp đồng mới, người hâm mộ đừng quá lo lắng”, Nara nói với Striscia La Notizia.

“Không có khoảng cách, không có vấn đề gì quá lớn. Đương nhiên, Inter muốn giữ Icardi ở lại.”

Mùa này, Icardi vẫn đang là chân sút chủ lực của Inter với 9 bàn thắng tại Serie A và 14 trên mọi đấu trường. Đội bóng của anh hiện đang đứng thứ 3 tại giải quốc nội với 39 điểm sau lượt đi, kém đội đứng thứ 2 là Napoli 5 điểm.

Tại Champions League, Inter chỉ có vị trí thứ 3 sau vòng bảng và rớt xuống Europa League. Tại vòng 1/16 của giải, họ sẽ đụng độ Rapid Wien của Áo. Còn đêm thứ 7 này, Nerazzurri sẽ tiếp đón Sassuolo tới sân nhà tại vòng 19 Serie A.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X