Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của Inter chuẩn bị ra quyết định về tương lai

Thứ Sáu 19/10/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Tiền đạo người Argentina không quan tâm tới những lời mời chào mà muốn gắn bó lâu dài với Nerazzurri.


Icardi là hàng “hot” trên TTCN


Mauro Icardi gia nhập Inter Milan năm 2013 từ Sampdoria. Rất nhanh chóng, tiền đạo sinh năm 1993 đã hòa nhập thần tốc cùng với Nerazzurri. Tính tới nay, anh có tới 112 bàn thắng sau 190 lần ra sân cho Inter.

Trong 5 mùa giải gần đây chơi cho Inter tại Serie A, có tới 3 mùa Icardi ghi được từ 22 bàn thắng trở lên. Nhưng chính phong độ ấn tượng đó lại đẩy đội bóng thành Milan vào nguy cơ mất đi “trọng pháo” này.

Mauro Icardi sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan hình ảnh
Icardi nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia

Những Chelsea và Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt dành cho Icardi. Cả hai đội bóng này đều đang gặp vấn đề trên hàng công với những tiền đạo không ưng ý. Cụ thể, những Olivier Giroud và Alvaro Morata của Chelsea đều có hiệu suất làm bàn yếu kém.

Gánh nặng ghi bàn của The Blues giao cả cho Eden Hazard và chưa có sự thay thế. Trong khi đó, thậm chí Real còn không có nổi một chân sút đáng tin cậy. Karim Benzema và Gareth Bale sau thời gian đầu mùa chơi tốt đã bắt đầu sa sút. Không phải ngẫu nhiên mà Real đã 4 trận liên tiếp không thể lập công.

Vì thế, cả Chelsea và Real đều muốn có Icardi. Họ sẵn sàng chi hơn trăm triệu euro để nhận được cái gật đầu chuyển nhượng từ Inter.

Đội trưởng Inter phê phán một số “kẻ lắm mồm”
Mauro Icardi đáp trả những chỉ trích. Tiền đạo người Argentina khẳng định anh không bao giờ phải lo lắng về cơn khô hạn bàn thắng như thời gian qua.


Quyết định ở lại Inter


Cách đây không lâu, người đại diện Wanda Nara khẳng định Icardi không muốn rời Inter. Và tiền đạo 25 tuổi đã hiện thực hóa điều đó bằng một thông báo mới đây.

Ở đó, tuyên bố Mauro Icardi sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan được đưa ra. “Tôi rất vui được ở lại đây”, Icardi nói với Sky Italia. “Đã có những mối liên hệ, nhưng tôi đã quyết định ở lại đây vì bản thân và gia đình tôi.”

“Tôi đã mơ ước được chơi ở Champions League trong màu áo Inter và không thể ra đi. Chúng tôi sẽ cố gắng ký kết một hợp đồng mới, nhưng không rõ nó có được hoàn thành trước Giáng sinh hay không.”

Hợp đồng hiện tại của Icardi có điều khoản phá vỡ trị giá 110 triệu euro. Mấu chốt nằm ở chỗ tuyển thủ Argentina không muốn rời Inter và khiến các cuộc đàm phán đình trệ.

Xem thêm một số bài viết về Inter Milan trên Bongda24h.vn:

Tân binh Inter háo hức trước trận derby đầu tiên
Radja Nainggolan phát biểu trước derby Milan. Tiền vệ của Inter Milan tò mò trong việc so sánh cuộc đấu này với derby Roma mà anh từng được tham dự.
Inter Milan chưa buông tha sao khủng Real Madrid
Inter Milan muốn mua Luka Modric của Real Madrid. Chứng kiến cuộc khủng hoảng tại sân Santiago Bernabeu, phía Nerazzurri muốn trở lại thương vụ này đầu năm sau.
Inter Milan nói về khả năng chiêu mộ Modric vào tháng 1
Khả năng Inter Milan mua thành công Luka Modric vào tháng 1 là không thể xảy ra, đích thân Giám đốc thể thao Piero Ausilio của đội bóng thành Milan xác nhận...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X