Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi sắp đổi chỗ Paulo Dybala

Thứ Hai 30/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Calciomercato đưa tin rằng PSG và Juventus đang xem xét trao đổi Mauro Icardi với Paulo Dybala ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.

PSG trao đổi người với Juventus


Mùa giải vừa qua, Mauro Icardi chơi khá tốt trong màu áo PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan, anh ghi 20 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đội bóng nước Pháp đã quyết định chi 50 triệu euro mua đứt cầu thủ sinh năm 1993.
 
PSG va Juventus tinh trao doi giua Icardi va Dybala

PSG và Juventus tính trao đổi giữa Icardi và Dybala


Juventus tỏ ra thèm khát Mauro Icardi, họ thậm chí chấp nhận bỏ ra 70 triệu euro để hy vọng có ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, PSG đã kích hoạt điều khoản mua đứt, và đội bóng thành Turin buộc phải tìm đến Morata theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Theo báo chí Italia, BLĐ Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Mauro Icardi về đội bóng thành Turin, họ vẫn âm thần lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Đội ĐKVĐ Serie A đang lên kế hoạch đổi Paulo Dybala lấy cựu cầu thủ của Inter Milan.

Dưới thời HLV Pirlo, Paulo Dybala không được trọng dụng. Giữa hai người được cho là xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Đội bóng của Italia muốn dùng Dybala để hy vọng sẽ có được chữ ký của Icardi. Calciomercato đưa tin rằng PSG sẵn sàng trao đổi người với đại diện của Serie A.

Mùa giải năm nay, Icardi mới có 2 bàn sau 5 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. HLV Thomas Tuchel không quá hài lòng với những gì cầu thủ người Argentina thể hiện. Ông hoàn toàn có thể để Icardi trở lại Italia và đón Dybala theo chiều ngược lại. 

Khả năng xảy ra thương vụ trao đổi này sẽ tăng lên đáng kể nếu Dybala quyết định không gia hạn hợp đồng với Juventus. Thậm chí thương vụ này có thể diễn ra ngay vào tháng 1 năm 2021.
Pirlo cân nhắc tác hợp Ronaldo với 2 mũi công khủng Juventus
Andrea Pirlo rất muốn thử nghiệm sơ đồ 3 mũi nhọn cho Juventus gồm Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Alvaro Morata.
Real Madrid gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Paulo Dybala
Real Madrid rất muốn có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận cộng tiền và tiền vệ Isco để hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi.
Paulo Dybala bất ngờ rút khỏi ĐT Argentina
Tiền đạo Paulo Dybala bất ngờ rút khỏi ĐT Argentina đá vòng loại World Cup 2022 trong tháng này, lý do cũng đã được tiết lộ.
Pirlo bảo vệ ngôi sao Juventus trước những chỉ trích
Andrea Pirlo ủng hộ Paulo Dybala, người có màn trình diễn không tốt khi Juventus bị Lazio cầm hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X