Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định tại derby, người hùng Inter nói gì?

Thứ Hai 22/10/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan. Tiền đạo người Argentina khẳng định Inter xứng đáng giành chiến thắng bởi đơn giản họ chơi hay hơn ở trận đấu này.
 

Icardi vui mừng sau chiến thắng


Mùa trước, Mauro Icardi có một cú hat-trick giúp Inter Milan đánh bại AC Milan trong trận derby. Sang mùa này, chính anh là người có pha lập công duy nhất giúp Nerazzurri hạ hàng xóm 1-0 ở phút bù giờ thứ 2.

Tận dụng pha phán đoán sai điểm rơi của thủ môn Gianluigi Donnarumma, Icardi bật lên đánh đầu đưa bóng vào lưới trống. Đó là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo này sau 4 lần gần nhất gặp Milan.

Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan hình ảnh
Icardi đánh đầu ghi bàn duy nhất cho Inter

Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan. Anh bày tỏ niềm vui sau chiến thắng quan trọng trong mùa giải. “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, đưa bóng trúng khung gỗ, có một bàn thắng không được công nhận và xứng đáng giành chiến thắng sau những gì đã thể hiện. Chiến thắng ở phút 92 càng khiến nó trở nên thú vị hơn
”, đội trưởng Inter nói với Sky Sport Italia.
 

Hướng tới những cái đích cao


Đánh bại Milan 1-0, Inter củng cố vị trí trong tốp 3 với 6 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus, đội bị Genoa cầm hòa 1-1 đêm thứ 7. Và Icardi cho biết đội bóng đá của anh có thể thách thức ngôi vương mùa này.

Chúng ta phải tiếp tục duy trì phong độ
”, Icardi nói thêm “Tôi đã nói trước đợt tập trung ĐTQG rằng Inter phải thắng để dành tặng người hâm mộ. Chúng tôi phải quen với phong độ ổn định và tạo ra một thói quen chiến thắng.

Khi Inter đã có được sự ổn định, rồi mọi người sẽ thấy chúng tôi kết thúc mùa giải thế nào. Quan trọng là chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt thế này và có được những chiến thắng. Chúng tôi biết tiềm năng trong đội hình của mình và tự tin có thể chiến đấu cho các danh hiệu.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X