Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin cực vui vụ sao 100 triệu euro

Thứ Tư 18/03/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Argentina đang ưu tiên trở lại Italia thay vì tiếp tục khoác áo PSG mùa tới.

Mauro Icardi báo tin vui cho Juventus


Cách đây không lâu, theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Juventus muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan ở Hè 2020, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang chơi bóng cho PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan.
 
Từ chối PSG, Mauro Icardi tới Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Mauro Icardi muốn trở lại Italia


HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Icardi và muốn làm việc với anh ở Juventus. Icardi đã được liên kết với Juventus trước khi anh chuyển đến PSG vào năm 2019. 

Trong màu áo đội bóng nước Pháp Mauro Icardi chơi khá tốt, anh có 12 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở Ligue 1. PSG được phép kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo sinh năm 1993 với giá 70 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản kích hoạt chỉ có hiệu lực nếu ngôi sao 26 tuổi đồng ý.

Nếu Icardi không đồng ý ký hợp đồng dài hạn với PSG, khi đó anh sẽ trở lại Inter Milan. HLV Conte không đánh giá cao cầu thủ này, bởi vậy đội bóng thành Milan sẽ bán anh cho một CLB khác. Juventus vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Mauro Icardi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Argentina đang ưu tiên trở lại Italia thay vì tiếp tục khoác áo PSG mùa tới.

Icardi hy vọng sẽ tiếp tục được thi đấu ở Serie A , cầu thủ này ưa thích cuộc sống ở Italia hơn là Pháp. Nếu không ký hợp đồng với PSG, Icardi có thể lựa chọn Juventus hoặc Napoli. Khả năng anh tới đội bóng thành Turin cao hơn, bởi Juventus có thực lực tốt hơn hẳn Napoli.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X