Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không tìm được chốn dung thân, Icardi cầu cạnh Inter cho ở lại

Thứ Hai 26/08/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi không nghĩ rằng sự nghiệp của mình tại Inter Milan đã kết thúc và sẽ ở lại chiến đấu cho vị trí.

Bất chấp bị HLV Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch của Inter Milan mùa 2019/20, vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi cho biết anh vẫn không muốn ra đi.

Tháng 2 năm nay, Icardi đã bị tước băng đội trưởng Inter Milan sau khi đưa ra những yêu sách bị cho là thái quá trong quá trình gia hạn hợp đồng. Từ đó, tiền đạo người Argentina dần xuất hiện thưa thớt ở đội hình của Nerazzurri.

Không tìm được chốn dung thân, Mauro Icardi cầu cạnh Inter cho ở lại hình ảnh
Mauro Icardi đặt quyết tâm ở lại Inter chiến đấu

Sau khi lên nắm quyền thay Luciano Spalletti, HLV Conte đã thẳng thừng tuyên bố gạt Icardi khỏi kế hoạch của mình. Những Juventus, Monaco và Napoli đều được cho là dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 1993.

Tuy nhiên, sau khi giữ lại cả Gonzalo Higuain và Paulo Dybala, Juve đã không còn cần tới Icardi. Mặt khác, cựu thành viên Sampdoria tuyên bố công khai rằng không muốn tới Monaco và Napoli. Cho tới trước khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại, Icardi vẫn là người của Inter.

Dù vậy, với hành động trao áo số 9 của Icardi cho Romelu Lukaku, Inter cho thấy họ vẫn không có ý định giữ anh ở lại. Tuy nhiên, vợ kiêm đại diện của cầu thủ người Argentina là Wanda Nara khẳng định anh không muốn chơi cho bất cứ CLB nào khác và quyết tâm giành lại niềm tin từ HLV Conte.

“Chúng tôi có nhiều bạn bè ở Napoli. Đó là sự thật. Nhưng Mauro đã nói không với mọi điểm đến không phải là Inter”, Nara nói trên chương trình Tiki Taka của đài truyền hình Mediaset. “Mọi người đều biết sự lựa chọn của anh ấy từ đầu mùa hè.”

“Theo quan điểm của tôi, cho tới cùng, anh ấy vẫn sẽ ở lại Inter. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng tôi biết Mauro luôn kiên định với mục tiêu của mình. Có những lời đề nghị mà không cầu thủ nào trên thế giới sẽ từ chối, nhưng anh ấy đã nói không vì Inter.”

Về phần Conte, ông vẫn chưa có kế hoạch sử dụng Icardi trở lại, trước mắt là ở cuộc tiếp đón Lecce tại trận đấu muộn nhất vòng 1 Serie A đêm nay (26/8). Trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng, Inter vẫn rất muốn ký hợp đồng với Alexis Sanchez theo dạng cho mượn từ Manchester United, điều có thể khiến tương lai phu quân cô nàng Nara thêm mờ mịt.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X