Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Conte ‘gạch tên’, cựu đội trưởng Inter vẫn quyết bám trụ ở lại

Thứ Sáu 31/05/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi muốn ở lại Inter Milan thêm ít nhất 1 năm nữa dù có tin tân HLV Antonio Conte không có cảm tình. Vợ và cũng là người đại diện của anh, Wanda Nara mới khẳng định điều này.

Vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara rất quả quyết rằng tiền đạo người Argentina không muốn rời Inter Milan bất chấp sự xuất hiện của Antonio Conte.
 

Conte muốn đẩy Icardi khỏi Inter


Trong nửa sau mùa giải 2018/19, người ta nhắc nhiều hơn về Mauro Icardi bởi những lùm xùm của anh nhiều hơn là những màn trình diễn trên sân. Với những yêu sách quá đáng khi đàm phán hợp đồng, tiền đạo người Argentina đã bị lãnh đạo Inter Milan tước băng đội trưởng.

Mauro Icardi muốn ở lại Inter Milan thêm ít nhất 1 năm nữa hình ảnh
Conte muốn thẳng tay loại bỏ Icardi khỏi Inter

Trở lại sau chấn thương, phong độ của Icardi là rất tệ. Trong những lần xuất hiện vừa qua, cầu thủ 26 tuổi nhận về những tiếng la ó, huýt sáo từ chính người hâm mộ Inter.

Như đã biết, Nerazzurri mới có sự thay đổi trên ghế huấn luyện khi Antonio Conte thế chỗ Luciano Spalletti. Ngay từ lúc này, cựu thuyền trưởng Chelsea đã lên kế hoạch đẩy Icardi khỏi sân Giuseppe Meazza để tránh những hệ lụy tiêu cực kéo dài.
 

Nhưng không muốn ra đi


Mauro Icardi muốn ở lại Inter Milan thêm ít nhất 1 năm nữa. Vợ và cũng là người đại diện của anh, Wanda Nara mới khẳng định điều này. “Icardi còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng và ý định của anh ấy là tiếp tục ở lại Inter Milan ít nhất 1 năm nữa”, Nara nói với TyC Sports.

Mauro Icardi
Tiền đạo người Argentina lại muốn ở lại lâu hơn

Icardi gia nhập Inter từ Sampdoria vào năm 2013. Cho tới trước khi xảy ra bất đồng hậu trường, trung phong người Argentina vẫn là chủ công và thủ lĩnh của Nerazzurri. Tính tới nay, Icardi đã có 124 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Inter, xếp thứ 8 trong danh sách các cây săn bàn hàng đầu của họ.

Hiện tại, không thiếu những đại gia muốn có sự phục vụ của Icardi. Có thể kể ra những Real Madrid, Chelsea hay Juventus…

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X