Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi lý giải nguyên nhân chưa gia hạn hợp đồng với Inter

Thứ Sáu 11/01/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi lên tiếng về tương lai tại Inter Milan thông qua mạng xã hội. Đang có những đồn đoán về chuyện đi hay ở của tiền đạo người Argentina xuất hiện ngập tràn trên báo chí.

Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan còn thời hạn cho đến năm 2021. Lãnh đạo Nerazzurri khi được hỏi luôn khẳng định sẽ tìm mọi cách để giữ chân chủ công của mình. Tuy nhiên, Wanda Nara - vợ và cũng là người đại diện của Icardi lại phủ nhận điều đó.

Chưa có thỏa thuận nào được ký kết và nguy cơ mất Icardi với Inter đang nổi cộm. Ở bên ngoài sân Giuseppe Meazza, những Real Madrid, Chelsea rồi Manchester United đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút ghi tới 120 bàn sau 204 trận đã qua cho Inter.

Mauro Icardi lên tiếng về tương lai tại Inter Milan hình ảnh
Mauro Icardi lên tiếng về tương lai tại Inter Milan

Mới đây, Mauro Icardi lên tiếng về tương lai tại Inter Milan thông qua mạng xã hội Instagram. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi vẫn còn nặng tình với Nerazzurri, vấn đề chỉ là chưa có những cuộc đàm phán chi tiết được tổ chức.

“Tôi muốn làm rõ với tất cả những người hâm mộ đã tiếp cận những tờ báo ‘lá cải’ và những tờ báo ‘chính thống’, những người viết mà không hề biết về sự thật rằng quá trình gia hạn của tôi sẽ chỉ diễn ra khi Inter gửi lời đề nghị chính xác và cụ thể”, Icardi viết.

“Chỉ sau đó, chúng ta mới có thể nói về hợp đồng mới và gạt bỏ những tin tức dối trá đang được lan truyền.”

Ngoài ra, Icardi cũng phủ nhận tin sẽ thay đổi người đại diện bởi cô vợ Wanda đã làm không tốt mà tờ Gazzetta dello Sport có tiếng đã đăng tải. “Những thông tin này đến từ đâu? Tại sao Gazzetta dello Sport lại có thể viết nên những dòng rác rưởi như vậy.”

“Hơn nữa, tôi muốn chỉ ra rằng tôi đang rất, rất hạnh phúc và hài lòng với công việc chúng tôi đã làm cho đến nay. Vì lý do này, sẽ luôn là Wanda Icardi chăm sóc lợi ích của tôi và của chúng tôi cho đến khi kết thúc sự nghiệp của tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X