Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Inter phê phán một số “kẻ lắm mồm”

Thứ Tư 26/09/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi đáp trả những chỉ trích. Tiền đạo người Argentina khẳng định anh không bao giờ phải lo lắng về cơn khô hạn bàn thắng như thời gian qua.

Icardi tỏa sáng trước Fiorentina


Tiếp đón Fiorentina tới sân nhà tại vòng 5 Serie A, Inter Milan gặp vô số khó khăn. Đối thủ của họ dưới sự dẫn dắt của người cũ Stefano Pioli đã chơi đầy quả cảm. Không chỉ khiến Inter khó tiếp cận với tinh thần máu lửa, Fiorentina còn sẵn sàng tung ra những đợt lên bóng đầy tốc độ và sức mạnh.

Mãi tới phút cuối cùng hiệp 1, Inter mới có bàn mở tỷ số từ cú đá penalty thành công của Mauro Icardi. Và sau khi bị gỡ hòa bởi bàn phản lưới của Milan Skriniar, lại là chân sút người Argentina tỏa sáng. Pha chuyền bóng thuận lợi của Icardi đã giúp Danilo D'Ambrosio có cơ hội đối mặt thủ môn Fiorentina và không mấy khó khăn ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter.

Mauro Icardi đáp trả những chỉ trích sau trận Inter 2-1 Fiorentin hình ảnh
Icardi có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Fiorentina

Icardi phản hồi những phê bình


Đáng chú ý, trận với Fiorentina mới là lần đầu tiên Icardi ghi bàn ở Serie A mùa này. Trong 2 mùa giải qua, tiền đạo 25 tuổi này có thành tích tuyệt vời với 53 bàn thắng tổng cộng tại giải. Vì thế, khi trải qua 4 vòng đầu im tiếng, Icardi đối diện không ít dị nghị.

Nhân chiến thắng 2-1 của Inter trước Fiorentina, Mauro Icardi đáp trả những chỉ trích. Anh khẳng định mọi người đã quá mau mắn chê bai mình. “Có rất nhiều việc để làm, nhưng chúng tôi đang từng bước thực hiện nó trong phạm vi của mình. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện từng tuần”, anh nói với Sky Italia.

“Tôi chật vật trong ghi bàn? Có một số người nói quá nhiều trên mạng xã hội. Tôi đã không ghi bàn trong 4 trận đấu và họ bắt đầu lên tiếng chê bai. Tôi cảm thấy thoải mái và bình tĩnh. Tôi đã ghi được 120 bàn thắng trong sự nghiệp và không quá lo lắng về chuyện đó.”

Inter Milan 2-1 Fiorentina: Hay không bằng may
Fiorentina thi đấu rất hay trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 6 Serie A, nhưng đội khách lại không gặp may, để rồi nhận thất bại 1-2 trước đoàn quân của...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X