Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hành động chứng tỏ mục tiêu của M.U và Real quyết rời Inter

Thứ Sáu 08/03/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi bỏ tập luyện cùng toàn đội Inter Milan. Chính HLV Luciano Spalletti đã tiết lộ điều này với các phóng viên.

Theo lời HLV trưởng Luciano Spalletti, Mauro Icardi đã được các nhân viên y tế của Inter Milan xác nhận đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Nerazzurri nói rằng chỉ ra sân khi đã sẵn sàng.

Icardi đã không chơi cho Inter kể từ khi bị tước băng đội trưởng và được thay thế bằng Samir Handanovic. Đó là hệ quả của việc anh và cô vợ cũng là người đại diện liên tục ra những yêu sách thái quá trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.

Mauro Icardi bỏ tập luyện cùng toàn đội Inter Milan hình ảnh

Mauro Icardi bỏ tập luyện cùng toàn đội Inter Milan


Thật trùng hợp khi ngay sau thời điểm bị phế truất vai trò thủ quân, Icardi thông báo anh gặp vấn đề với đầu gối dù phía Inter không hề lên tiếng về việc này. Đã 6 trận trôi qua từ đó tới nay, mới nhất là trận hòa không bàn thắng với Eintracht Frankfurt ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền đạo người Argentina không ra sân dù là trên sân tập.

HLV Luciano Spalletti mới tiết lộ Mauro Icardi bỏ tập luyện cùng toàn đội Inter Milan một cách đơn phương. “Sự thật là chúng tôi đã hỏi Icardi nếu cậu ấy cảm thấy muốn quay lại tập luyện. Bác sĩ nói rằng theo quan điểm của ông ấy, thời gian điều trị cần thiết đã chấm dứt. Nhưng Icardi lại nói: Không, tôi vẫn cảm thấy đau. Tôi sẽ nói có khi cảm thấy sẵn sàng”, Spalletti nói với các phóng viên sau trận hòa Frankfurt.

“Tôi chấp nhận những gì cậu ấy nói và ra về. Giám đốc Beppe Marotta sẽ tiết lộ với mọi người câu chuyện sau đó.”

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như lời Spalletti, có thể suy đoán rằng Icardi không còn thiết tha thi đấu cho Inter. Bên ngoài sân Giuseppe Meazza, những Manchester United, Real Madrid, Barcelona, Juventus đều trải thảm đỏ mời cầu thủ 26 tuổi về đầu quân. Hợp đồng của anh với Inter còn thời hạn đến hè năm 2021.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X