Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chức vô địch Serie A đã sớm được định đoạt!

Thứ Sáu 14/12/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Camoranesi phát biểu về Juventus. Người cũ của “Bà đầm già” khẳng định chức vô địch Serie A đã nằm trong tay họ từ nhiều trận trước khi các đối thủ phía sau đồng loại sảy chân.

Juventus cầm chắc ngôi vô địch


Cuối tuần này, Juventus sẽ làm khách trên sân Torino ở vòng 16 Serie A. Bianconeri bước vào trận derby thành Turin với tâm trạng vô cùng thoải mái khi bỏ cách đội xếp thứ 2 là Napoli tới 8 điểm và băng băng tới chức cô địch giải đấu mùa thứ 8 liên tiếp.

Dù mùa giải chưa đi qua được nửa chặng đường, Mauro Camoranesi phát biểu về Juventus khá tự tin. Người cũ của “Bà đầm già” khẳng định họ sẽ nâng cao Scudetto vào cuối mùa khi không có đối thủ nào thách thức được ngôi đầu.

Mauro Camoranesi phát biểu về Juventus và Serie A hình ảnh
Juventus đang thẳng tiến tới Scudetto thứ 8 liên tiếp

Cuộc đua vô địch đã khép lại từ 5 trận đấu trước”, Camoranesi nói với tờ Goal. “Lý do rất đơn giản: Juventus đã cải thiện chất lượng đội hình trong mùa này. Napoli, đội bóng được kỳ vọng khiến Serie A trở nên hấp dẫn đã giữ nguyên cùng một đội hình. Tôi không rõ làm cách nào Azzurri có thể vượt qua khoảng cách 8 điểm kém hơn.

Khen ngợi Ronaldo


Với sự bổ sung tới từ Cristiano Ronaldo, Camoranesi tin rằng Juventus có thể trở thành ứng cử viên vô địch Champions League. “Ronaldo là một cầu thủ đáng kinh ngạc xét trên bình diện Serie A. Bianconeri đã không có một cầu thủ tầm cỡ như vậy kể từ sau Zinedine Zidane”, cựu tiền vệ 42 tuổi nói thêm.

Cậu ấy chắc chắn có thể cung cấp cho Juventus những phẩm chất mà họ đang thiếu ở châu Âu. Chúng ta đang nói về một cầu thủ bản lĩnh và không tạo gánh nặng cho các đồng đội. Đây có thể là một năm thành công của Juve tại sân chơi châu lục.


Một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Juventus đang không có phong độ tốt. Bayern Munich đang trên đà lấy lại niềm tin và Real Madrid đang xây dựng lại. Sự xuất hiện của một chuyên gia cạnh tranh các danh hiệu như Ronaldo có thể mang ý nghĩa rất lớn.

Xem thêm một số bài viết về Juventus trên Bongda24h.vn:

Thua sốc đội bét bảng, HLV Juventus nói gì?
Max Allegri phát biểu sau trận Young Boys 2-1 Juventus. HLV trưởng Bianconeri thừa nhận mọi thứ đã đi ngược chiều trên đất Thụy Sĩ song quan trọng là họ đã có...
Có thể đụng Juventus và Man City, HLV Atletico vẫn bình thản
Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid. HLV người Argentina khẳng định không lo ngại về việc đội bóng của mình chỉ xếp thứ 2 vòng bảng Champions League và...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X