Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri muốn giúp Ronaldo chinh phục những kỷ lục mới tại Juventus

Thứ Năm 20/06/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri rất hào hứng khi được làm việc với Cristiano Ronaldo tại Juventus. HLV 60 tuổi muốn giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha phá vỡ một số kỷ lục mới trong tương lai.

Tân HLV Juventus, Maurizio Sarri đang mong chờ được làm việc cùng Cristiano Ronaldo và cùng nhau chinh phục các đỉnh cao.

Sarri ra mắt Juventus


Sau 1 năm dẫn dắt Chelsea, Sarri đã trở lại quê hương. Mùa 2018/19 vừa qua, thành tích cùng Chelsea đứng thứ 3 Premier League và vô địch Europa League không phải quá tồi. Nhưng cuộc sống tại nước Anh có quá nhiều rắc rối và Sarri muốn trở lại Italia để được gần gia đình.

Maurizio Sarri muốn cùng Cristiano Ronaldo lập kỷ lục mới hình ảnh
Sarri chính thức làm việc tại Juventus

Bến đỗ của HLV 60 tuổi là Juventus, đội bóng chi 7 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông với Chelsea. Sarri sẽ kế nhiệm Massimiliano Allegri và mục tiêu là tiếp tục mang về cho Bianconeri những danh hiệu mới.

Muốn giúp Ronaldo chinh phục kỷ lục mới


Sarri mới đặt chân tới đại bản doanh của Juventus và tổ chức cuộc họp báo đầu tiên. Ông nhận thức được áp lực mà mình gặp phải song háo hức làm việc cùng đội hình toàn sao bao gồm tên tuổi Cristiano Ronaldo.

Sarri va Ronaldo
Muốn cùng Cristiano Ronaldo lập kỷ lục mới

“Tại Chelsea, tôi đã huấn luyện một số cầu thủ rất giỏi, nhưng hợp tác với Cristiano sẽ còn là một bước tiến nữa”, Sarri nói với các phóng viên trong cuộc họp báo đầu tiên của mình. “Tôi muốn giúp cậu ấy phá một số kỷ lục mới.”

Chắc chắn, Ronaldo sẽ là chủ công của Juventus dưới thời Sarri. Nhưng HLV này nhấn mạnh “Bà đầm già” còn có nhiều hơn thế. “Tôi mong đợi sẽ thức dậy mỗi sáng để học cách chiến thắng các trận đấu”, Sarri nói thêm. “Liên tục giành chiến thắng luôn khó khăn và Juventus có nghĩa vụ phải luôn luôn chiến thắng.”

“Bạn phải có ý tưởng rõ ràng về 2 hoặc 3 cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho đội và sau đó tạo cho họ một môi trường để thực sự thể hiện bản thân. Sau đó, đội hình được quyết định bởi điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X