Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sarri đến thăm du thuyền, đặt biệt danh mới cho Ronaldo

Thứ Bảy 22/06/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới gặp Cristiano Ronaldo trên du thuyền của siêu sao người Bồ Đào Nha để bàn một số vấn đề về chiến thuật.

Sau mùa giải 2018/19 cùng Juventus và VCK UEFA Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cùng người thân đã đi nghỉ hè tại bờ biển Côte d’Azur của Pháp. Trong khi đó, HLV Maurizio Sarri mới chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng Bianconeri.

Chỉ sau 1 mùa giải làm việc cho Chelsea, Sarri đã muốn hồi hương. Juventus là đội thỏa nguyện cho HLV 60 tuổi khi đưa ông lên ngồi ghế nóng thay Massimiliano Allegri chia tay sau 5 năm gắn bó. Trong buổi họp báo đầu tiên hôm thứ 5 vừa qua, Sarri đã bày tỏ hy vọng Ronaldo phá vỡ nhiều kỷ lục hơn.

Maurizio Sarri mới gặp Cristiano Ronaldo trên du thuyền ở Pháp hình ảnh
HLV Sarri muốn thay đổi một chút vai trò của Ronaldo

Trong đó, có kỷ lục ghi bàn nhiều nhất một mùa tại Serie A được Gonzalo Higuain thiết lập khi còn chơi ở Napoli dưới thời Sarri (36 bàn). “Ở Chelsea, tôi đã được huấn luyện nhiều cầu thủ giỏi, nhưng với Cristiano Ronaldo là một bước tiến trong sự nghiệp”, Sarri nói.

“Tôi muốn giúp cậu ấy phá vỡ nhiều kỷ lục hơn nữa. Khi một cầu thủ có phẩm chất như Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo, họ có thể chơi trong bất kỳ vai trò nào. Điều duy nhất có thể thay đổi là ứng biến với vai trò đó.”

Ronaldo duoc cho la rat thich triet ly bong da cua HLV Sarri
CR7 chuẩn bị trở thành CR9?

Đúng như những gì đã gợi ý, Sarri đã cùng giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus bay tới biển Côte d’Azur để gặp trực tiếp Ronaldo trên du thuyền của ngôi sao này. HLV người Italia muốn tuyển thủ Bồ Đào Nha chơi ở vị trí số 9 ảo để cải thiện khả năng ghi bàn.

Do đó, các tờ báo Italia đang đặt biệt danh mới cho Ronaldo là CR9 thay vì CR7 thông thường. Mùa trước, dù mới đặt chân tới Juventus nhưng cựu thành viên Real Madrid đã có 28 bàn trên mọi đấu trường. Có điều khi ở sân Santiago Bernabeu, số bàn trung bình/ mùa của Ronaldo lên tới 50 bàn.

10 năm qua, từ khi chơi cho Manchester United mùa 2008/09, Ronaldo mới lại ghi ít bàn như vậy. Một nguyên nhân được đưa ra đó là do các đồng đội xung quanh anh đều trải qua chiến dịch với phong độ thiếu ổn định.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X