Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ông giáo làng’ ra mắt Juventus trong sự chào đón niềm nở

Thứ Năm 20/06/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri đã chính thức ra mắt Juventus và được các lãnh đạo mới dẫn đi tham quan đại bản doanh của CLB.

Maurizio Sarri mới được một chuyên cơ chở tới Torino trước khi gặp gỡ phó chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus.

Chỉ sau 1 năm làm việc, Sarri đã nói lời chia tay với Chelsea. Nhà cầm quân 60 tuổi ký hợp đồng 3 năm với mức lương khoảng 6 triệu bảng/ mùa với Juventus sau khi đội bóng Italia đồng ý chi ra khoản phí bồi thường 7 triệu bảng cho The Blues. Nhiệm vụ của Sarri là thay thế Massimiliano Allegri đã chia tay sau 5 năm gắn bó để mang về các danh hiệu cho Juve.

HLV Sarri tới Juventus và được các sếp dẫn đi tham quan hình ảnh
HLV Sarri tới Juventus trong hợp đồng 3 năm

Mùa 2018/19 chứng kiến Sarri có thành tích không đến nỗi tệ tại Chelsea. Họ cùng nhau vô địch Europa League và về đích thứ 3 tại Premier League. Tuy nhiên, như Giám đốc Maria Granovskaia tiết lộ, Sarri muốn hồi hương để gần gia đình của mình hơn.

“Trong các cuộc đàm phán, Maurizio đã nói rõ rằng ông ấy rất muốn trở về quê hương Italia. Mấu chốt nằm ở việc ông ấy muốn được ở gần gia đình và bố mẹ già. Đó là một niềm hạnh phúc và Maurizio cảm thấy cần phải sống gần họ hơn vào thời điểm này.”

Ngay từ khi mới đặt chân trở lại quê hương, Sarri đã cảm nhận được sự tình cảm xung quanh, khác hẳn sự lạnh nhạt tại Anh. Chuyến ra mắt Juventus cũng vậy khi ông được CLB thuê hẳn một chuyên cơ đón từ Napoli tới Torino.

Ngay sau đó, Sarri được các lãnh đạo Juve là phó chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici dẫn đi tham quan đại bản doanh của CLB. Vào tối nay, HLV 60 tuổi sẽ có một cuộc gặp gỡ cánh giới truyền thông.

Trong quá khứ, Sarri từng dẫn dắt Napoli trong 3 năm (2015 tới 2018), là đối trọng với Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A. Tới với Bianconeri, HLV có biệt danh “Ông giáo làng” có thể mơ về các danh hiệu cao quý không chỉ ở Italia mà còn tại châu Âu.

Sarri xuong san bay
 
Sarri ben canh Nedved va Paratici
 
Sarri tham quan san Juventus
Sarri hạ cánh xuống Torino và được các sếp Juve dẫn đi tham quan

Nhi Đỗ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X