Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn sâu sắc, huyền thoại Totti tuyên bố dứt tình với AS Roma

Thứ Tư 08/01/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gắn bó suốt 30 năm trời với AS Roma và trở thành huyền thoại của CLB, nhưng Francesco Totti đang có mâu thuẫn sâu sắc với đội bóng cũ.

Dành cả sự nghiệp thi đấu cho AS Roma và được giữ chức Giám đốc kĩ thuật của đội bóng thành Rome, nhưng những sự bất đồng xung quanh Ban lãnh đạo CLB đã khiến cựu tiền đạo Francesco Totti quyết định ra đi sau 30 năm gắn bó.

Mới đây, cựu đội trưởng Roma còn tiếp tục có những phát biểu nhắm vào chủ tịch James Pallotta và tuyên bố sẽ "nghỉ chơi" với đội bóng cũ nếu thượng tầng vẫn chưa có sự thay đổi toàn diện.

Trong cuộc phỏng vấn của DAZN, khi được hỏi về việc sẽ làm gì nếu trở thành người đại diện cho chính mình thời trẻ, Totti khẳng định anh sẽ lập tức quay lưng với đội chủ sân Stadio Olimpico: "Tôi sẽ không bao giờ đưa cậu ta tới Roma đâu, vì ở đó họ sẽ bán người gần như ngay lập tức mỗi khi được giá."

Mâu thuẫn sâu sắc, huyền thoại Totti tuyên bố dứt tình với Roma hình ảnh
Huyền thoại bóng đá Ý Francesco Totti tuyên bố dứt tình với AS Roma vì mâu thuẫn sâu sắc

Nói thêm về những lùm xùm tại Roma, Totti khẳng định bản thân đã bị ép treo giày sớm: "Tất cả mọi người đều biết tôi vẫn muốn tiếp tục chơi bóng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đã yêu cầu tôi phải dừng lại vì hợp đồng làm giám đốc kĩ thuật trong 6 năm."

Huyền thoại người Italia nói thêm: "Mối quan hệ giữa tôi và Franco Baldini (cựu GĐKT Roma) chưa bao giờ tồn tại. Bên trong đội bóng đá có quá nhiều sự hiểu lầm cũng như vấn đề không được giải quyết. Một trong hai người phải ra đi, và tôi quyết định nói lời chia tay vì không thể có quá nhiều luồng ý kiến, gây ra sự hỗn loạn được."

Hồi tháng 9/2019 khi thông báo việc từ chức Giám đốc kĩ thuật, Totti từng phát biểu trong buổi họp báo tại Trụ sở Ủy ban Olimpic Italia, cáo buộc ban lãnh đạo Roma - đặc biệt là chủ tịch Pallota - tìm cách đẩy anh khỏi mọi công việc ở thượng tầng và không giao phó bất cứ trọng trách nào xứng đáng cho vị trí đang công tác.

Hiện tại, Francesco Totti đang chuyển hướng sang việc trở thành người đại diện cầu thủ, và được cho là sẽ bắt đầu hợp tác với tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan - Sebastiano Esposito.

Bạn tìm một đấu sĩ trong hình hài nhà vua, người Roma gọi tên Francesco Totti (P1)
Với những người biết Totti, điều đó không hề gây bất ngờ chút nào. Tại sao ư? Bởi “Roma với tôi là cả thế giới. CLB này, thành phố này là cuộc sống của tôi....
Bạn tìm một đấu sĩ trong hình hài nhà vua, người Roma gọi tên Francesco Totti (P2)
Totti là một nhân vật xuất chúng của thế giới bóng đá, người được coi là ánh sáng dẫn lối bóng đá Italy nhưng phòng danh hiệu của anh vẫn còn quá nhiều chỗ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X