Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi xác nhận sẽ ở lại Juventus dù được quê hương vẫy gọi

Thứ Hai 24/02/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi đã xác nhận rằng sẽ ở lại Juventus thêm 1 năm nữa dù được Lyon quan tâm.

Tiền vệ 32 tuổi muốn ở lại thành phố mà gia đình anh yêu mến thêm 1 năm nữa bất chấp sự quan tâm từ quê nhà.

Matuidi được mời gọi


Blaise Matuidi chuyển tới Juventus năm 2017 từ Paris Saint-Germain. Mùa này, dù phong độ suy giảm, tiền vệ trung tâm người Pháp vẫn có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 22 ở Serie A.

Blaise Matuidi xác nhận sẽ ở lại Juventus dù được vẫy gọi hình ảnh
Matuidi quyết định gắn bó lâu hơn với Juventus

Cùng với Juventus, Matuidi đã 2 lần vô địch Serie A và 1 lần giành Coppa Italia. Anh cũng đăng quang ở World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Ở tuổi 32, đã có nhiều lời mời từ các CLB nhỏ hơn cho Matuidi bao gồm Lyon ở quê nhà.

Muốn ở lại Juventus


Nhưng trong một phát biểu với tờ Le Figaro của Pháp, Matuidi cho biết vẫn muốn ở lại thành Turin. “Tôi sẽ ở lại Juventus, hợp đồng của tôi bao gồm một điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa và CLB đã quyết định thực hiện nó.”

“Tôi rất vui khi tiếp tục một mùa giải nữa ở đây. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào vì tôi cảm thấy sự tin tưởng của tất cả các bên. Chắc chắn rằng tôi đang lớn tuổi hơn và trong lựa chọn này, tôi cũng nghĩ về gia đình tôi yêu mến ở Turin.”


Về phần Lyon, chủ tịch -Michel Aulas của họ thừa nhận đã thất vọng khi không có được Matuidi. “Giám đốc thể thao Juninho đã nghĩ tới Matuidi vào mùa hè năm ngoái. Nhưng điều đó đã không xảy ra vì cậu ấy muốn trải qua mùa giải này với Juventus và tin rằng mình đã đúng.”

Thú vị là ở vòng 1/8 Champions League tới đây, Juventus sẽ đụng độ chính Lyon. Vào 3h rạng sáng 27/2 tới, họ sẽ có trận lượt đi trên sân Groupama của đội bóng Pháp.

Cuối tuần qua, cả Juventus và Lyon đều thắng ở giải VĐQG lần lượt 2-1 trước SPAL và 2-0 trước Metz. Matuidi đá chính trước SPAL, chơi 79 phút trước khi nhường chỗ cho Federico Bernardeschi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X