Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi tiết lộ khát khao thi đấu cực lớn của Ronaldo

Chủ Nhật 09/06/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi nói về tiền đạo Ronaldo, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ khát khao giành những danh hiệu của CR7 lớn như thế nào.

Ronaldo muốn có tất cả mọi thứ


Hè năm ngoái, tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1985 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành ngôi sao không thể thay thế của đội bóng thành Turin.
Blaise Matuidi nói về tiền đạo Ronaldo hình ảnh

Matuidi nói về Ronaldo


Mùa giải đầu tiên ở Serie A, Ronaldo ghi 21 bàn thắng, góp công lớn giúp Juventus nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 8 liên tiếp. Ở Champions League, CR7 cũng chơi nổi bật, nhưng một mình anh không thể giúp đội bóng của Italia đi sâu ở giải đấu này.

Trong một phát biểu mới nhất, Blaise Matuidi nói về tiền đạo Ronaldo, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ khát khao giành những danh hiệu của CR7 lớn như thế nào.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ có khát khao thi đấu và khát khao giành những danh hiệu lớn nhất mà tôi từng biết. Ronaldo muốn ra sân ở mọi trận đấu, anh ấy cảm thấy khó chịu khi vắng mặt ở những trận đấu quan trọng của đội bóng”.

“Ronaldo cũng muốn giành thật nhiều danh hiệu càng tốt, anh ấy muốn Juventus vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự. Anh ấy đã rất thất vọng khi chúng tôi không giành quá nhiều danh hiệu ở mùa giải vừa rồi”.

“Trong tập luyện, Ronaldo cũng duy trì sự quyết tâm cao nhất. Trên sân tập, luôn có những sự tiếc nuối rất lớn nếu anh ấy bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Chính cường độ tập luyện cao cùng sự quyết tâm giúp anh ấy duy trì phong độ tốt dù đã lớn tuổi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X