Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve nể phục sự chuyên nghiệp và cầu thị của Ronaldo

Thứ Sáu 02/11/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Juventus, Blaise Matuidi đã có những chia sẻ đầy ngưỡng mộ với người đàn anh, Cristiano Ronaldo tại CLB.

Matuidi nể phục sự chuyên nghiệp của Ronaldo

Ronaldo vốn được biết đến là một tấm gương của sự cầu thị và khao khát chinh phục. Để có được những danh hiệu như hiện tại, CR7 đã phải rất khổ luyện trong phòng tập để luôn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao.

Matuidi nể phục sự chuyên nghiệp của Ronaldo hình ảnh
Matuidi ngưỡng mộ khao khát chiến thắng của Ronaldo

Dù bước sang tuổi 33 nhưng C.Ronaldo vẫn khiến những đồng nghiệp trẻ phải “mắt tròn mắt dẹt” bởi sự hăng say tập luyện điên cuồng của mình. Chứng kiến sự chuyên nghiệp trong tập luyện của Ronaldo, tiền vệ Blaise Matuidi đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ trong một chia sẻ trước báo giới.

Ngôi sao người Pháp cho biết: “Chúng tôi mệt muốn chết sau khi trở về Anh ở trận đấu với MU ở Champions League. Chỉ có trừ C.Ronaldo là chẳng có vấn đề gì. Ngay sáng hôm sau, tôi đã thấy C.Ronaldo tập luyện ở phòng gym. Anh ấy nói với tôi rằng cần phải tiếp tục tập luyện.

C.Ronaldo đã tập luyện điên cuồng kể từ khi anh ấy tới đây. Tôi thấy anh ta ở trong phòng tập luyện nhiều hơn bất cứ ai. Anh ấy bảo rằng mình cần duy trì thái độ tập luyện như vậy.

Đó là lý do vì sao C.Ronaldo vẫn khủng khiếp tới vậy dù bước sang tuổi 33. Anh ấy là ví dụ cho tất cả chúng tôi và tiếp thêm động lực cho các đồng đội. Ảnh hưởng của anh ấy không chỉ giới hạn ở những công việc, đóng góp của mình cho Juventus trong suốt tuần.

Ronaldo luôn là cầu thủ quan trọng không chỉ trong 90 phút. Anh ấy có thể thực hiện những điều mà những người khác không thể làm. Mọi người đều cảm thấy mạnh mẽ hơn cạnh Ronaldo. Anh ấy thực sự là thủ lĩnh của toàn đội”.

Cách đây ít ngày Ronaldo đã đóng vai người hùng của Juve khi lập cú đúp bàn thắng giúp Juventus ngược dòng thành công trước Empoli để có trận thắng thứ 9 từ đầu mùa và tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 28 điểm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nếu đến Juventus ba năm trước, Ronaldo không thể giống như bây giờ
HLV Marcelo Lippi cho rằng nếu đến Juventus sớm hơn, tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo đến đội bóng thành Turin sẽ nhỏ hơn.
Neymar: “Messi là thiên thần, Ronaldo là quái vật”
Neymar nói về Messi và Ronaldo. Ngôi sao 26 tuổi tin đây là 2 cầu thủ vĩ đại của bóng đá và tin rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ họ.
Bố HLV Lopetegui: Bán Ronaldo, Real Madrid đã cướp 50 bàn của con tôi
Bức xúc vì con trai bị đổ lỗi, bố HLV Julen Lopetegui chỉ trích Real Madrid đã sai lầm khi để cầu thủ trụ cột Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X