Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu chiến thắng Covid-19, sao Juventus niềm vui nhân đôi

Thứ Năm 02/04/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi mới được Juventus gia hạn hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2021.

Tiền vệ 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2019-20 song mới kéo dài thời gian tại thành Turin.

Matuidi ở lại Juventus

Ban đầu, Blaise Matuidi chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa này với Juventus. Nhưng những thể hiện ấn tượng của cầu thủ người Pháp mới được tưởng thưởng bằng giao kèo mới 1 năm.

Hậu chiến thắng Covid-19, Blaise Matuidi niềm vui nhân đôi hình ảnh
Matuidi mới được Juventus gia hạn hợp đồng

Trên thực tế, theo những nguồn tin thân cận, Matuidi và Juventus đã đạt thỏa thuận gia hạn từ ngày 14 tháng 2 song chưa được công khai. Tiền vệ sinh năm 1987 ra sân 31 lần cho Bianconeri mùa này trước khi các giải đấu bị hoãn lại do khủng hoảng virus corona.

Niềm vui nhân đôi


Hợp đồng mới được kích hoạt là sự động viên to lớn cho Matuidi. Anh là cầu thủ thứ 2 của Juventus dương tính với Covid-19 – đại dịch bùng phát dữ dội trên thế giới và nước Ý là một trong những nơi bị tàn phá nặng nề nhất.

Dù vậy, Matuidi cho biết mình không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào và thực hiện kiểm tra như một sự dự phòng sau khi đồng đội Rugani bị bệnh. “Tôi là một người mang virus không triệu chứng, có thể do tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và được hưởng lợi từ việc theo dõi sức khỏe thường xuyên, chu đáo”, anh đăng trên Instagram.

“Nếu không như vậy, có lẽ tôi sẽ không bao giờ biết mình là ai. Tôi tích cực, tôi mạnh mẽ, tinh thần của tôi luôn rất cao. Tôi cùng gia đình sẽ mạnh mẽ hơn từ tai nạn này.”


Sau Rugani và Matuidi, ngôi sao Paulo Dybala đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Juventus có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tất cả họ về cơ bản đã có sức khỏe ổn định nhưng phần lớn nước Ý vẫn đang chìm trong dịch bệnh và Serie A bị hoãn vô thời hạn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X