Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Juventus xác nhận cầu thủ thứ 2 nhiễm virus corona

Thứ Tư 18/03/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus xác nhận tiền vệ Blaise Matuidi dương tính với virus corona. Hiện sức khỏe của cầu thủ này vẫn ổn định và chưa có biểu hiện bệnh rõ ràng.
Matuidi là cầu thủ thứ 2 của Juventus nhiễm virus corona. Trước đó, Rugani được xác nhận là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Serie A dương tính với Covid-19. Được biết, Matuidi đã bắt đầu tự cách ly từ hôm nay. Sức khỏe của anh vẫn ổn định và chưa có biểu hiện bệnh rõ ràng.

Italia đã phong tỏa đất nước với hy vọng ngăn chặn dịch bệnh lây lan mạnh hơn. Chính phủ nước này quyết định sử dụng những biện pháp cực kỳ nghiêm khắc. Những sự kiện diễn ra nơi công cộng và những cuộc tụ họp đông người đều bị cấm trong khi mọi cửa hàng đều phải đóng cửa ngoại trừ cửa hàng thuốc và đồ ăn.

Juventus xác nhận Matuidi nhiễm virus corona hình ảnh

Matuidi dương tính với virus corona


Các đội bóng cũng phải tuân theo những quy định khắt khe của chính phủ. Mọi hoạt động ở Serie A đã được tạm dừng cho đến ngày 3/4. Tuy vậy, vẫn có thêm nhiều người nhiễm virus corona qua từng ngày tại Italia với 2503 người tử vong, chiếm tỉ lệ xấp xỉ 8%.

Bộ đôi Matuidi và Rugani của Juventus là 2 trong số những cầu thủ Serie A được xác nhận nhiễm virus corona. Trước đó, một vài cầu thủ của Fiorentina và Sampdoria cũng được chẩn đoán mắc virus này.

Cho đến giờ, Rugani đã hồi phục tốt dù chưa khỏi hoàn toàn. Anh mới chia sẻ trên kênh Juventus TV về sức khỏe của mình và xác nhận chưa có chuyển biến xấu nào. Hiện tại, trung vệ 25 tuổi vẫn đang được cách ly tại khách sạn của Juventus.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X