Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi kể lại cảm giác hoảng loạn khi mắc Covid-19

Thứ Hai 04/05/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi đã tiết lộ cuộc đấu tranh tinh thần mà anh đã trải qua sau khi nhiễm virus corona.

Tiền vệ 33 tuổi là 1 trong 3 cầu thủ Juventus có kết quả dương tính với Covid-19 và anh kể lại quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Matuidi mắc Covid-19

Blaise Matuidi được chẩn đoán mắc Covid-19 ngày 19 tháng 3 và được đưa đi cách ly. Thành viên của Juventus không có triệu chứng gì rõ rệt và thông tin dương tính với virus khiến anh sợ hãi và có thời gian 2 tuần mắc kẹt ở nhà.

Blaise Matuidi kể lại cảm giác hoảng loạn khi mắc Covid-19 hình ảnh
Matuidi nhiễm virus corona

Thông qua YouTube, Matuidi chia sẻ cùng đồng đội cũ tại Juventus là Medhi Benatia: “Như đã biết, tôi không may dính virus corona. Thành thực mà nói, tôi đã từng rơi vào hoảng loạn.”

“Khi các bác sĩ đến gặp tôi và nói: Anh dương tính, tôi không nói nên lời. Tôi tức giận với họ, tôi thét lên: Ông có đùa không? Tại sao lại nói với tôi như vậy? Tôi không cảm thấy bất cứ điều gì!”

“Thật khó chịu cho mẹ tôi vì bà đang ở rất xa. Bạn không thể gặp người thân, nhưng tôi biết cách trấn an họ. Một số người thì không may mắn như vậy. Thật phức tạp. Đó là thời điểm nhạy cảm đối với chúng tôi.”

“Chúng tôi hy vọng rằng sức khỏe là trên hết. Tôi chỉ hy vọng virus corona biến mất. Đó không phải là một thời gian dễ chịu vì bạn lo sợ cho gia đình mình. Sự thật là lúc đó rất khó khăn.”

“Khi có kết quả dương tính, tôi thậm chí không thể đi mua sắm. Nó làm tôi bị rối loạn thần kinh nghiêm trọng. Bạn luôn cố gắng đảm bảo mạnh mẽ về tinh thần. Sẽ mất thời gian bởi đây là tình huống không lường trước cho tất cả chúng ta.”

“Tôi không có triệu chứng, nhưng ngay khi nghe tin, tôi đã bị sốc. Tôi hoàn toàn hoảng loạn, tôi lo sợ cho gia đình và bạn bè. Thật khó cho họ, nhưng tôi đã có thể trấn an họ. Đây không phải là thời điểm tích cực, chúng tôi thực sự muốn điều này kết thúc càng sớm càng tốt.”

“Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với bóng đá và cuộc sống hàng ngày. Đó là một điều rất kỳ lạ và phải sống chung với nó. Tôi đang tự đặt câu hỏi cho mình. Chuyện gì sẽ xảy ra với bóng đá? Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta? Thật không dễ dàng!”


Vào ngày 16 tháng 4 vừa qua, cả Matuidi và Daniele Rugani được xác định khỏi bệnh. Nhưng Dybala thì không may như vậy khi vẫn cho kết quả dương tính.

Sao Juventus vẫn dương tính với Virus Corona sau hơn 1 tháng điều trị
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vẫn dương tính với Covid-19 ở lần kiểm tra gần nhất.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X