Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh nhân virus corona Blaise Matuidi lên tiếng trấn an NHM

Thứ Năm 19/03/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đội ngũ y tế xác nhận Blaise Matuidi dương tính với COVID-19, thì ngôi sao người Pháp lập tức được đưa đi cách ly và điều trị. Mới nhất, anh đã lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe.

Blaise Matuidi báo tin mừng đến NHM


Ngôi sao người Pháp là cầu thủ thứ 2 của đội bóng thành Turin có xét nghiệm dương tính với bệnh dịch đang khiến cả thế giới phải sợ hãi, sau trung vệ Rugani.
Blaise Matuidi dương tính với COVID-19 hình ảnh

Matuidi dương tính với COVID-19


Được biết, khi bị phát hiện nhiễm virus corona, sức khỏe của anh vẫn ổn định. Cầu thủ sinh năm 1987 đang được cách ly và tiến hành điều trị. Mới nhất, anh đã lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe.

“Tôi đã bất ngờ về kết quả, bởi tôi không có những biểu hiện của người đang mang bệnh. Tôi nghĩ rằng, việc xét nghiệm thường xuyên rất quan trọng, bởi nếu không làm như vậy, tôi sẽ không bao giờ biết mình đang mang trong mình mầm bệnh”.

“Hiện tại tôi cảm thấy ổn, tinh thần tốt. Có rất nhiều những lời động viên từ gia đình, bạn bè và NHM gửi đến tôi. Cảm ơn tất cả, tôi sẽ cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể. Chúng ta hãy tuân thủ chặt chẽ những lời khuyên của chính phủ và tổ chức y tế, hãy đoàn kết để cùng nhau vượt qua đại dịch”.

Cả hai cầu thủ của Juventus dương tính với COVID-19 đều đang hồi phục rất tốt. Rugani cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe và không quên gửi những lời cảm ơn đến NHM vì những sự quan tâm dành cho mình.

Hiện Serie A đang tạm hoãn, dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, tình hình bệnh dịch Covid-19 ở Italia giờ vẫn hết sức phức tạp khi đã có hơn 30.000 ca dương tính với virus corona. Bởi vậy, khả năng mùa giải trở lại vào tháng 4 gần như không thể xảy ra.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X