Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do lớn Barca và MU khó lòng sở hữu ‘hàng hot’

Thứ Bảy 30/03/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs De Ligt có thể gia nhập Juventus. Bất chấp được hàng loạt tên tuổi tại châu Âu bao gồm cả Barcelona và Manchester United để mắt, đích đến của trung vệ trẻ này ưu tiên Italia.

Trong một phát biểu mới đây, Matthijs De Ligt không phủ nhận khả năng gia nhập Juventus. Ngôi sao nổi như cồn của Ajax tuyên bố tương lai của mình nằm trong tay người đại diện Mino Raiola – người mang quốc tịch Hà Lan gốc Italia.

Trong 2 mùa giải qua, De Ligt đã có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Trung vệ này nhận được nhiều sự liên hệ của các đại gia tại châu Âu. Lần lượt những Manchester United, Manchester City, Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich đều được cho có gõ cửa các lãnh đạo Ajax để gửi để nghị cho đội trưởng CLB này.

Matthijs De Ligt có thể gia nhập Juventus trong tương lai hình ảnh

Matthijs De Ligt có thể gia nhập Juventus trong tương lai


Mới hôm qua, người cũ Dimitar Berbatov đã khuyên M.U hết lòng vì De Ligt. Tuy nhiên, chính trung vệ 19 tuổi này mới mang sự hụt hẫng đến với bộ phận chuyển nhượng Quỷ đỏ cùng các đối thủ theo đuổi.

Chả là De Ligt mới thừa nhận mình rất hâm mộ những đồng nghiệp kỳ cựu Giorgio Chielleini và Leonardo Bonucci của Juventus. Anh không loại trừ khả năng sát cánh cùng cặp đôi này trong tương lai.

“Tôi không phủ nhận việc chuyển sang Juventus, nhưng còn nhiều sự quan tâm khác”, De Ligt nói với Tuttosport. “Chúng ta sẽ thấy vào thời điểm thích hợp. Hiện tại tôi hoàn toàn tập trung vào Ajax và người đại diện của tôi, Raiola sẽ lo những chuyện còn lại.”

“Tôi thực sự ngưỡng mộ Chiellini, đó là một trung vệ rất giỏi và là một trong những người xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi cũng đánh giá cao Bonucci. Họ là 2 trong số những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu và là 2 ví dụ điển hình cho một cầu thủ trẻ như tôi.”

Barca CHÍNH THỨC xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt
Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan.

Nhìn về tương lai, De Ligt thừa nhận mình còn một chặng đường dài trước khi được so sánh với những trung vệ vĩ đại nhất mọi thời đại. “Được so sánh với các huyền thoại (Alessandro Nesta và Jaap Stam) khiến tôi hạnh phúc vì họ là 2 trung vệ hàng đầu. Nhưng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt đến đẳng cấp của họ.”

“Nesta là một hậu vệ tuyệt vời. Tôi cũng đã xem video những màn trình diễn của Paolo Maldini và Franco Baresi. Những hậu vệ Italia luôn rất tuyệt vời, luôn là những hình mẫu.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X