Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt chốt xong bến đỗ mới

Thứ Tư 06/07/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport1, trung vệ Matthijs de Ligt đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich ở Hè 2022 bằng miệng, “Hùm xám” đang chốt giá chuyển nhượng với Juventus.

Matthijs de Ligt sắp tới Bayern Munich

Tuyển thủ người Hà Lan là một trong những mục tiêu ưu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, The Blues cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Juventus trong suốt thời gian vừa qua. Một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) cộng với Timo Werner đã bị Juventus từ chối.

Đội bóng thành London dự định gửi thêm lời đề nghị 40 triệu euro cộng thêm Pulisic, nếu đội bóng thành Turin tiếp tục từ chối, The Blues sẽ chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Bayern Munich hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành De Ligt.

 

Matthijs de Ligt dat duoc thoa thuan mieng voi Bayern Munich
Matthijs de Ligt đạt được thỏa thuận miệng với Bayern Munich

Theo Sport1, De Ligt đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich ở Hè 2022 bằng miệng, “Hùm xám” đang chốt giá chuyển nhượng với Juventus. De Ligt muốn gia nhập Bayern trước Juventus vào năm 2019, nhưng đội bóng của Italia đưa ra lời đề nghị cao hơn và nhận được cái gật đầu từ Ajax.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann là những người trực tiếp thuyết phục De Ligt tới Bayern ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1999 đã ưng với lời đề nghị từ đội bóng của Bundesliga.

Bây giờ Bayern sẽ đàm phán để chốt giá chuyển nhượng với Juventus. Đội bóng thành Turin muốn 80 triệu euro (68,9 triệu bảng) nhưng Bayern không muốn chi quá 60 triệu euro (51,6 triệu bảng) cho thương vụ này. Trước đó Juventus bỏ ra 67,5 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan từ Ajax vào năm 2019.

De Ligt hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus, và đội bóng thành Turin có lý do để đòi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. Chỉ cần Bayern chốt xong giá chuyển nhượng với đội bóng của Italia, họ sẽ có được điều mình cần.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X