Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đến Juventus khiến Serie A “lên hương”

Thứ Ba 14/08/2018 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus phát biểu về việc Ronaldo đến Juventus. Huyền thoại người Đức tin rằng đây sẽ là một cú hích lớn đối với giải đấu Serie A đã ngụp lặn nhiều năm qua.

Thương vụ “bom tấn” Ronaldo


Ngay sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid mùa 2017/18, Cristiano Ronaldo đã bóng gió về việc sẽ ra đi. Không lâu sau, anh gia nhập Juventus theo bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro.

Trong màu áo Real, Ronaldo ghi tới 450 bàn thắng sau 438 trận. Anh cùng Los Blancos giành 4 chiếc cúp Champions League và đặc biệt là chỉ trong vòng 5 năm qua.

Lothar Matthaus phát biểu về việc Ronaldo đến Juventus hình ảnh

Matthaus phát biểu về việc Ronaldo đến Juventus tích cực


Có Ronaldo, Juventus hy vọng sẽ đổi đời tại Champions League. 22 năm qua, “Bà đầm già” chưa thể một lần chạm tay vào cúp bạc châu Âu bất chấp đã thống trị Serie A 7 năm liên tiếp.


Matthaus tin Ronaldo là cú hích


Lothar Matthaus, cựu cầu thủ của Inter Milan (1988 tới 1992) dành nhiều kỳ vọng vào Cristiano Ronaldo. Matthaus phát biểu về việc Ronaldo đến Juventus với nhiều suy nghĩ lạc quan về đội bóng này và cả Serie A.

“Vụ chuyển nhượng này là một điểm nhấn cho cả bóng đá và các bộ phận tiếp thị”, cựu tuyển thủ Đức nói với tờ Bild. “Những hiệu ứng xung quanh Ronaldo là rất lớn. Serie A rất có lợi từ sự thay đổi này. Ronaldo không còn ở độ chín của sự nghiệp. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tập trung vào Champions League.”

Mùa này, Matthaus tin tưởng đội bóng cũ Inter Milan sẽ làm nên chuyện. Đoàn quân của Luciano Spalletti đã có nhiều sự bổ sung chất lượng hè này và được dự đoán sẽ cùng Juventus cạnh tranh Scudetto.

“Inter đã có nửa sau mùa trước tuyệt vời và có được vé dự Champions League”, Matthaus nói thêm. “họ có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Inter đang thể hiện sự ổn định, gọn gàng và mạnh mẽ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X