Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matri trên đường rời Juventus

Thứ Bảy 13/10/2012 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chân sút Alessandro Matri nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus vào tháng 1 tới, để chuyển sang đầu quân cho Sampdoria theo một bản hợp đồng cho mượn.

Hiện tại, Sampdoria đang có những liên hệ với Juventus về trường hợp của Matri. Đội bóng thành Genoa muốn mượn chân sút 28 tuổi đến hết mùa giải.

Matri chuyển đến Juventus từ Cagliari vào năm 2010. Hai mùa bóng chơi cho Lão bà, Matri luôn duy trì được phong độ ghi bàn ổn định. Anh cũng chính là chân sút chủ lực trên hàng công Bianconeri ở Serie A 2011/12 và đóng góp lớn vào danh hiệu Scudetto lần thứ 28 của Juventus. Tuy nhiên, đến mùa giải năm nay, HLV Antonio Conte lại không mấy mặn mà với Matri. Thay vào đó, Vucinic và tân binh Giovinco thường xuyên được lựa chọn trong đội hình xuất phát. Matri mới chỉ có 4 trận chơi ở Serie A năm nay, và có đến 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Có vẻ như chân sút người Ý đã không còn nhận được sự tin tưởng như những mùa giải gần đây, và rất có thể anh sẽ phải ra đi trong thời gian tới. Bản hợp đồng giữa Matri và Juventus vẫn còn đến 5 năm nữa mới hết hạn, nhưng Lão bà sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội bóng nào chịu chồng đủ 12 triệu bảng.



Alessandro Matri
Alessandro Matri

“Người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra”, trong bối cảnh mà Matri thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, thì Sampdoria lại đang thiếu một chân sút đẳng cấp trong đội hình. Trong số 6 tiền đạo, HLV Ciro Ferrara chỉ có được 2 sự lựa chọn có thể xem là chấp nhận được, đó là Pozzi và Lopez. Rõ ràng, Sampdoria vẫn cần có thêm sự bổ sung cho hàng công, nhằm giúp đội bóng đạt được mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Matri đang được cả Dynamo Kiev và Zenit St Petersburg mời chào, nhưng lợi thế cho Sampdoria ở chỗ, tiền đạo 28 tuổi này lại không thích phải rời xa quê hương. Tuy nhiên, có qua cũng phải có lại, để có được sự phục vụ của Matri, Sampdoria có thể sẽ phải để bộ đôi Pedro Obiang (tiền vệ) và Jonathan Rossini (hậu vệ) chuyển đến Juventus theo chiều ngược lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X