Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Matri mơ về “cú đúp” cùng Juventus

Thứ Bảy 21/04/2012 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bianconeri đang bay cao tại Serie A, đồng thời cũng đã đặt một chân của mình vào trận chung kết Coppa Italia vào tháng tới. Có thể nói, đây
là mùa giải “trong mơ” của những CĐV thành phố Turin.

Khi Matri gia nhập Juventus, anh không hẳn đã được tất các Juventini chào đón. Với một số người, anh chỉ là phương án thay thế cho sự thất bại của “Bà đầm già” do không thể cạnh tranh nổi Pazzini cùng Inter. Ở thời điểm đó, một Matri ghi được 42 bàn thắng trong 124 trận khoác áo Cagliari còn khá vô danh so với Pazzini, người đã cùng Sampdori, hay Fiorentina có những mùa giải thành công tại Serie A. Nhưng đến thời điểm hiện tại, bất kỳ ai còn nghi ngờ về khả năng của “Gà son” mới của Juventus sẽ bị thuyết phục khi thấy anh thi đấu trong màu áo Bianconeri.

Hiện tại, Juventus đang là đội bóng xếp đầu bảng xếp hạng với một điểm duy nhất hơn đội ĐKVĐ AC Milan. Trong khi đó, Antonio Conte đã đưa Juventus đến với Chung kết Coppa Italia, nơi ông sẽ phải thi đấu với đội bóng thành phố Naples Napoli.

Tuy nhiên, mới đây, Matri lên tiếng khẳng định rằng Juve phải tránh những cám dỗ khi nghĩ về chiến thắng mà chủ quan trên mọi đấu trường. Tuy rằng Juve đang sắp hoàn thành mùa bóng 2011-2012 rất hoàn hảo, nhưng mọi thứ trước mắt vẫn còn ẩn chứa nhiều thử thách. Matri khuyên các đồng đội tại Turin nên thực sự tập trung trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng này.

matri
Matri cũng là người góp công lớn cho thành công của Juventus mùa bóng này

“Vào đầu mùa giải, sẽ rất khó để tưởng tượng đến viễn cảnh Juventus là người dẫn đầu bảng xếp hạng và là những người tiến được vào Chung kết Coppa Italia”, cựu tiền đạp Cagliari phát biểu trên kênh thông tin của Juventus, “Nhưng qua những ngày tháng khó khăn, chúng tôi đã nhận thức được sức mạnh của mình và sẽ luôn đặt hy vọng lên chính đội bóng của chúng tôi”.

“Chúng tôi đang ở thời điểm quyết định của mùa giải và chúng tôi sẽ không được phép thua bây giờ. Chúng tôi muốn nhắm đến mục đích có thể đạt được cả 2 danh hiệu, 2 mục tiêu của mùa bóng và hiện thực hóa giấc mơ của chúng tôi”

Để thực hiện điều đó, Juventus sẽ phải vượt qua thử thách cam go khi tiếp Roma ở cuối tuần này. AS Roma không đủ khả năng cạnh tranh ngôi vương nhưng họ các cầu thủ Roma đang dành toàn tâm toàn ý để cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa bóng sau

Ở khía cạnh khác, Matri cũng dành thời gian để đưa ra những suy nghĩ của cá nhân anh sau cái chết bi thảm của Piermario Morosini, tiền vệ Livorno, người đã qua đời sau con đột quỵ trong một cuộc đụng độ với Pescara trong khuôn khổ Serie B. “Tôi không quen biết Morosini. Nhưng tôi cảm thấy vô cùng đau buồn trước sự mất mát của anh”, tiền đạo Juventus chia sẻ, “Câu chuyện của anh đã dạy chúng ta nhiều điều về cuộc sống”

Mùa bóng năm nay, Matri đã ghi 10 bàn thắng cho Juve ở Serie A. Mới đây, BLĐ Bà Đầm Già đã đưa đến cho Matri bản hợp đồng mới.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X