Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matri chính thức gia nhập AC Milan

Thứ Bảy 31/08/2013 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Rất chóng vánh, khi mà báo chí vừa đưa tin Milan đã gửi lời hỏi mua Matri thì chưa đầy 24h sau anh đã là người của Rossoneri.

Trang chủ của 2 CLB Juventus và AC Milan đã đồng loạt thông báo về vụ chuyển nhượng Alessandro Matri. Tiền đạo 29 tuổi người Italia sẽ rời Juventus và gia nhập AC Milan với mức giá khoảng 11 triệu euro.

Đây có lẽ là 1 quyết định tốt cho cả 3 bên bởi Juventus đang cần thanh lọc đội hình và cân bằng tài chính, AC Milan đang cần 1 chân sút chất lượng để bổ sung cho đội hình trong khi Matri cần được ra sân thật nhiều nhằm nuôi hy vọng dự World Cup.

Tuy nhiên, HLV trưởng của Juventus Antonio Conte lại tỏ ra rất tiếc nuối khi bắt buộc phải để Matri ra đi: “Tôi thực sự rất tiếc nhưng buộc phải bán anh ấy để cân bằng tài chính cho CLB.”


Matri đã nói lời chia tay cùng nhà ĐKVĐ nước Ý

Matri gia nhập Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2011. Tại Juventus, anh đã giành được 2 Scudetto liên tiếp cũng Bà đầm già thành Turin.

Đặc biệt trong mùa giải 2011-2012, Matri là chân sút chủ lực của Juventus và luôn là sự lựa chọn không thể thay thế của Conte trên hàng công của đội bóng thành Turin.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Giovinco và Vucinic đã khiến cho anh không còn giữ được vị trí của mình. Và giờ đây khi Juve tiếp tục có thêm Llorente và Carlos Tevez, Matri buộc phải ra đi để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên và giành 1 suất dự World Cup.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X