Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo và Messi, đây là chân sút vĩ đại nhất lịch sử!

Thứ Ba 24/03/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Philippe Mateta tiết lộ thần tượng của mình – người theo anh là chân sút vĩ đại chỉ sau Ronaldo và Messi.

Tiền đạo của Mainz mới chia sẻ sự ngưỡng mộ với Zlatan Ibrahamovic dù đôi lúc thần tượng của mình có phần kiêu căng.

Ibrahamovic được Mateta thần tượng

Zlatan Ibrahamovic hiện đang trong giai đoạn 2 chơi cho AC Milan. Đây được xem là một trong những nhân vật gây chú ý nhất của bóng đá trong rất nhiều năm. Cựu tuyển thủ Thụy Điển có một sự nghiệp lẫy lừng cả ở CLB lẫn ĐTQG.

Sau Ronaldo và Messi, Zlatan Ibrahamovic là chân sút vĩ đại nhất! hình ảnh
Mateta ấn tượng lớn với Ibrahamovic

Cả trên sân lẫn ngoài đời thường, Ibrahamovic đều rất tự tin đến mức bị một số người cho là kiêu ngạo. Đó cũng là nhận xét của Jean-Philippe Mateta – người ngưỡng mộ những phẩm chất chơi bóng của cựu thành viên Barcelona và Inter Milan dù không quá đồng tình với hành vi của anh ngoài sân cỏ.

“Zlatan hoàn toàn là thần tượng của tôi. Tôi thích những tiền đạo cao to, nhanh nhẹn nhưng giàu kỹ thuật, có thể rê bóng”, Mateta nói với France Football. “Tôi thích gì nhất ở anh ấy? Đó là khâu ghi bàn.”

“Tất cả những gì Zlatan tập trung tinh hoa là ghi bàn. Sau Ronaldo và Messi, đó là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử. Không có tranh cãi gì. Những gì anh ấy đã làm, thật không thể tin được.”

“Nhưng, ngoài điều đó ra, mọi thứ bên ngoài, những gì anh ấy nói với báo chí và làm tất cả những điều kiêu ngạo đều không làm tôi chú ý.”


tien dao Ibrahimovic
Ibrahimovic không ngừng ghi bàn ở những CLB đã đi qua

Suýt đối đầu trực tiếp

Mateta suýt đối mặt trực tiếp với Ibrahimovic khi có tin anh được Napoli liên hệ hồi tháng 1. Cầu thủ 22 tuổi thừa nhận có sự quan tâm song Mainz không muốn bán khi họ đứng thứ 4 từ dưới lên tại Bundesliga.

“Có một số lời đề nghị, nhưng nó tùy thuộc vào quyết định của CLB”, Mateta nói thêm. “Với vị trí trên BXH, CLB muốn tôi ở lại để giúp đội bóng trụ hạng. Mục tiêu của tôi là giành các danh hiệu, giành Champions League, World Cup, Euro, Olympic.”

“Bundesliga là giải đấu tuyệt vời, tôi thích nó. Nhưng tôi không quá quan tâm đến CLB, tôi không có CLB mơ ước. Tôi muốn chơi cho CLB hàng đầu, có tham vọng. Tôi mới 22 tuổi, tôi muốn ra sân nhiều hơn và ghi bàn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X