Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mất hứng" với Jovetic, Juventus quay sang "tán" Osvaldo

Thứ Năm 11/10/2012 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà Vô địch Italia tuyên bố rút lại ý định cạnh tranh với Man City trong cuộc đua sở hữu ngôi sao của Fiorentina, Stevan Jovetic.

Giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng thành Turrin không còn quan tâm đến Jovetic, người được cho là cũng đang nằm trong tầm ngắm của gã nhà giàu nước Anh, Man City. Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Man City đã cố gắng chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi nhưng đội chủ sân Artemio Franchi quyết định không bán Jovetic nhằm tránh phải hứng chịu sự giận dữ từ phía các cổ động viên.

Juventus đã chuyển hướng sang Osvaldo
Juventus đã chuyển hướng sang Osvaldo

Tuy nhiên, đội bóng Anh đang sẵn sàng quay trở lại Florence khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng năm sau, và có thể sẽ không phải nhận sự cạnh tranh từ Bianconeri. Juventus từng tới rất gần tuyển thủ Montenegro trong mùa Hè, nhưng giờ đã từ bỏ ý định.

Thay vào đó, “Bà đầm già” chuyển hướng sang Pablo Osvaldo, chân sút đang chơi rất ấn tượng tại AS Roma. “Chúng tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Fiorentina, Mario Cognigni và giám đốc thể thao Daniele Prade về Jovetic”, Marotta nói trên La Gazzetta dello Sport. “Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi không còn quan tâm đến việc chiêu mộ cậu ấy”.

Giuseppe Marotta sau đó cũng đề cập đến thông tin cho rằng Juventus đã để mắt tới Edinson Cavani của Napoli. Ông khẳng định Juve chưa hề cố gắng đưa tuyển thủ Uruguay về Juventus Arena hồi mùa Hè. “Chúng tôi chưa đặt vấn đề mua Cavani. Chúng tôi biết Napoli không nghĩ tới chuyện bán cậu ấy”, Marotta nói.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X