Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Mất "đôi cánh" vì chấn thương, HLV Prandelli gọi quân tiếp viện

Thứ Bảy 07/09/2013 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Italy giành chiến thắng trước Bulgaria rạng sáng nay để giành lợi thế lớn trong cuộc đua đến World Cup 2014 năm sau. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá bằng hai chấn thương của Ignazio Abate và Luca Antonelli.

Abate gặp một vấn đề ở cơ đùi, trong khi đó, Antonelli đã bị chấn thương mắt cá. “Thật không may, Antonelli đã bị bong gân mắt cá chân, chấn thương mà cậu ấy đã gặp Hè này”, bác sĩ đội tuyển Italy Enrico Castellacci trả lời phỏng vấn Rai Sport.

Pasqual có cơ hội trở lại tuyển Italy
Pasqual có cơ hội trở lại tuyển Italy

“Cậu ấy đã bị tổn thương dây chằng nhẹ. Chúng tôi đã trao đổi với các bác sĩ của CLB Genoa và cần thêm các xét nghiệm để đánh giá mức độ của chấn thương. Abate bị căng ở đầu cơ đùi trái. Tôi không nghĩ đó là một chấn thương nghiêm trọng, nhưng chúng tôi cũng cần phải xét nghiệm thêm. Cả hai cầu thủ này sẽ không thể đá trận gặp Cộng hòa Czech, vì chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra trận đấu đó”.

Như vậy, công thêm Andrea Barzagli bị chấn thương, tuyển Italy hiện đã có tới 3 hậu vệ bị chấn thương. Ngay trong buổi họp báo sau trận gặp Bulgaria, HLV Cesare Prandelli đã bóng gió về việc gọi thêm cầu thủ để thay thế, và cho đến hôm qua, ông đã chính thức làm điều này. HLV Prandelli đã gọi hậu vệ Manuel Pasqual của Fiorentina và Lorenzo De Silvestri (đang được Fio cho Sampdoria mượn) để thay cho Antonelli và Abate. 

Pasqual năm nay 31 tuổi và đã có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Ở Confederations Cup 2013, Pasqual đã bị HLV Prandelli loại vì ông muốn ưu tiên cho cầu thủ trẻ De Sciglio của Milan.  Trong khi đó De Silvestri năm nay 25 tuổi,  đã có 1 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Sau trận thắng Bulgaria, tuyển Italy đã có 17 điểm, hơn Bulgaria ở bảng B đến 7 điểm. Họ chỉ cần thắng Cộng hòa Czech trong trận đấu tới đây là chắc chắn có mặt ở World Cup 2014. Trận Italy-Czech sẽ diễn ra vào ngày 11/9, tại sân Juventus.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X