Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Alisson, sếp Roma vẫn đầy tự tin

Thứ Năm 19/07/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchi phát biểu về AS Roma. Giám đốc thể thao của họ khẳng định đội bóng Italia vẫn đầy tham vọng dù để mất một loạt trụ cột, mới nhất là Alisson sang Liverpool.
 

Alisson chuyển sang Liverpool


Sau một thời gian dài theo đuổi, Liverpool chuẩn bị có được chữ ký của thủ môn Alisson Becker. Họ đã chấp thuận yêu cầu 67 triệu bảng của AS Roma và đón tuyển thủ Brazil đến kiểm tra y tế.

Alisson đã có một mùa giải 2017/18 ấn tượng cùng Roma. Tại Serie A, cầu thủ 25 tuổi chỉ để lọt lưới 28 bàn sau 38 vòng, góp công giúp Giallorossi cán đích ở vị trí thứ 3 giải đấu. Tại Champions League, anh cùng Roma lọt vào bán kết và chỉ thua sát nút Liverpool 6-7.

Monchi phát biểu về AS Roma và chuyển nhượng hình ảnh
Alisson sắp là người của Liverpool

Sự xuất hiện của Alisson hứa hẹn sẽ giúp Liverpool trở nên vô cùng chắc chắn. Ngược lại Roma bị đặt nhiều nghi ngờ bởi trước đó họ cũng để một trụ cột khác là Radja Nainggolan tới Inter Milan.
 

Monchi đầy tự tin về Roma


Monchi phát biểu về AS Roma trong một cuộc họp báo. Giám đốc thể thao của đội bóng thủ đô Italia khẳng định việc bán Alisson đến như một lẽ tất yếu. “Đúng là các cuộc đàm phán đang tiến triển và Alisson đã sang Liverpool”, Monchi nói.

“Khi nhận được một lời đề nghị rất lớn, bạn phải xem xét nó. Chúng tôi đã nghĩ về những ưu, khuyết điểm trong thương vụ này và đã nói chuyện với Liverpool về thỏa thuận này.”

Monchi cua Roma

Monchi phát biểu về AS Roma và công tác chuyển nhượng


Ở chiều ngược lại, Roma đã mang về một loạt cầu thủ trong đó nổi bật có Javier Pastore từ PSG hay thần đồng Justin Kluivert từ Ajax. Monchi khẳng định Giallorossi vẫn sẽ rất giàu tham vọng ở mùa tới.

“Bán Alisson không đồng nghĩa rằng chúng tôi thiếu tham vọng. Tất cả những thương vụ đã qua đều được Roma cân nhắc kỹ lưỡng”, ông nói thêm. “Tôi đến đây để xây dựng một đội hình mạnh, không chỉ trong 1 năm mà là trong nhiều năm tới.”

“Tôi hiểu quan điểm của người hâm mộ. Tôi muốn họ biết rằng chúng tôi đang làm việc để xây dựng một đội hình mạnh hơn. Một số người không thể nghĩ rằng chúng tôi có thể mang về Kluivert hay Pastore. Tình thế lúc này hơi khó chịu với một số người hâm mộ, song chúng tôi đã mang về những cầu thủ hàng đầu.”

Xem thêm một số bài viết về Roma trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X