Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri đặt mục tiêu cho Juventus trước thềm Siêu cúp Italia

Thứ Tư 16/01/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs AC Milan. HLV 51 tuổi tin rằng trận tranh Siêu cúp Italia sẽ đóng vai trò tập rượt cho vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League.

7 năm qua, Juventus đều đặn được tham dự Siêu cúp Italia khi đều giành chức vô địch Serie A. Và mùa này, điều tương tự cũng diễn ra khi Bianconeri sẽ hành quân tới Ả Rập Saudi để gặp AC Milan đêm nay (16/1). Có điều trong khuôn khổ Siêu cúp Italia, phải nói rằng Juventus không có duyên.

Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs AC Milan hình ảnh

Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs AC Milan


4 năm qua, đội bóng thành Turin có tới 3 lần lỡ các danh hiệu khi lần lượt thua Napoli, Milan và Lazio bao gồm 2 là sau loạt luân lưu 11m. Massimiliano Allegri phát biểu trước trận Juventus vs AC Milan đã lên tiếng về việc này.

“Thật khó để tìm ra lý do tại sao bởi chúng tôi đã thua cả 2 trận trên loạt luân lưu trước Napoli và Milan. Tôi hy vọng trận tới sẽ khác và chúng tôi có thể tập trung hơn”, thuyền trưởng Juventus nói.

“Sắp tới sẽ là một trải nghiệm quan trọng đối với chúng tôi. Đội bóng cần rút ra được nhiều bài học từ trận đấu quyết định thay vì chơi để giành điểm như tại Serie A. Hy vọng sẽ không có hiệp phụ bởi chúng tôi muốn giải quyết nó trong vòng 90 phút. Đây là một cách tốt để chuẩn bị cho vòng knock-out Champions League.”

Ở vòng bảng Champions League, Juventus đã giành ngôi đầu trong bảng đấu có cả Man United và Valencia. Dù vậy, kết quả bốc thăm cũng không mấy dễ chịu với “Bà đầm già” khi họ đụng đối thủ khó chịu Atletico Madrid.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X