Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus tiết lộ lý do quay lưng với quả penalty của Ronaldo

Chủ Nhật 16/12/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Torino 0-1 Juventus. Ông tiết lộ không dám chứng kiến Cristiano Ronaldo thực hiện quả phạt đền ở trận derby thành Turin.
 

Juventus hạ Torino 1-0


Bước vào trận derby vòng 16 Serie A với Torino, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn. Người hàng xóm với phong độ cao trước thềm trận đấu đã khiến “Bà đầm già” toát mồ hôi. Xét về thế trận, Torino không hề thua kém các nhà đương kim vô địch Serie A.

Nhưng số phận cuộc đấu đã được định đoạt ở phút 70. Một pha va chạm giữa thủ môn Salvador Ichazo của Torino và tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus đã dẫn tới quả penalty dành cho đội khách. Đó là một tình huống gây tranh cãi nhưng quyết định của trọng tài chính Marco Guida là phạt đền cho Juventus.

Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Torino 0-1 Juventus hình ảnh
Ronaldo ghi bàn duy nhất giúp Juventus hạ Torino

Từ cự ly 11m, Ichazo đã rất cố gắng sửa sai khi bay đúng hướng cú đá của Ronaldo nhưng sau cùng vẫn phải vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 1-0 để tạm bỏ xa phần còn lại tới 11 điểm sau vòng 16.
 

Allegri không dám xem penalty


Có một chi tiết thú vị trong bàn duy nhất của trận đấu này. Khi Ronaldo thực hiện phạt đền, ông thầy của anh tại Juventus là Massimiliano Allegri đã không dám nhìn. Ông quay lưng đi và chỉ quay lại ăn mừng sau tiếng hò reo của CĐV.

Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Torino 0-1 Juventus. Chiến lược gia 51 tuổi thừa nhận luôn không có sự tự tin khi chứng kiến những tình huống phạt đền. “Tôi đã không nhìn thấy quả penalty, tôi đã quay lưng lại với nó
”, Allegri nói.

Tôi rất hiếm khi xem các quả phạt đền, thành thật mà nói. Tôi đã yêu cầu đội bóng hy sinh. Đây không phải là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Khi nhịp độ của Torino giảm xuống, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Thực tế là trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi trên chân và nó chứng minh chúng tôi có thể lực tốt.

Sau đây khoảng một tuần, Juventus sẽ có thêm một trận đấu quan trọng nữa với AS Roma trên sân nhà. Đội bóng thủ đô mùa này có phong độ khá tệ tại Serie A với chỉ vị trí thứ 8 trên BXH tới lúc này.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X