Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đại chiến, Allegri ca ngợi ‘siêu nhân’ của Juventus

Chủ Nhật 23/12/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Juventus 1-0 Roma. HLV trưởng của Bianconeri cảm thấy màn trình diễn của tiền đạo Mario Mandzukic đạt đến mức phi thường.

Juventus khẳng định sức mạnh


Bàn thắng duy nhất của Mario Mandzukic phút 35 là đủ để Juventus giành phần thắng 1-0 trước AS Roma tại vòng 17 Serie A. Họ tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội tại hạng đấu cao nhất Italia với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli.

Sau 17 vòng đấu, Juventus có được tới 16 trận thắng còn lại là 1 trận hòa đáng tiếc trước Genoa. “Bà đầm già” đang thẳng tiến tới Scudetto lần thứ 8 liên tiếp từ năm 2010 tới nay. Ngược lại, Roma tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn với 7 trận chỉ thắng có 1.

Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Juventus 1-0 Roma hình ảnh
Mandzukic được HLV Allegri khen ngợi hết lời


Allegri ca ngợi Mandzukic


Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Juventus 1-0 Roma. HLV trưởng của Bianconeri dành những lời ngợi khen cho tiền đạo Mario Mandzukic – người đã ghi tới 8 bàn thắng cho đội bóng tại Serie A mùa này, chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo (11 bàn).

Mario là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Sự kết hợp các thuộc tính kỹ thuật và thể lực giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ phi thường”, Allegri nói với các phóng viên.

Ngoài ra, Allegri cũng ca ngợi Paulo Dybala – người đá chính trước Roma và chơi rất hay với 4 cơ hội tạo ra cho các đồng đội. “Dybala cũng đã chơi tốt, Cậu ấy cho phép chúng tôi chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất trơn tru
”, nhà cầm quân 51 tuổi nói.

Từ giờ tới hết năm 2018, Juventus sẽ có 2 trận đấu nữa tại Serie A. Họ lần lượt làm khách của Atalanta trước khi trở về sân nhà tiếp Sampdoria.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X