Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Allegri chưa gia hạn hợp đồng với Juventus

Chủ Nhật 21/04/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai tại Juventus. HLV 51 tuổi mong muốn đội bóng cải thiện sức mạnh hơn nữa mới chịu gia hạn hợp đồng.

Massimiliano Allegri đặt mục tiêu xây dựng một Juventus mạnh hơn nữa. Đó cũng là nguyên nhân ông chưa nối dài hợp đồng chỉ còn 1 năm với “Bà đầm già”.

Juventus mới chính thức giành chức vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp. Trong đó, có 5 là dưới thời HLV Massimiliano Allegri. Đêm qua, dù bị dẫn trước song Juve vẫn ngược dòng thành công thắng 2-1 trước Fiorentina bởi 1 bàn của Alex Sandro và 1 bàn phản lưới của German Pezzella.

Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai tại Juventus hình ảnh
Juventus đã vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp

Sau vòng 33, Juventus đã hơn đội xếp thứ 2 Napoli tới 20 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Dù có thắng Atalanta ở trận đấu muộn nhất vào đêm thứ 2, đội bóng miền Nam Italia vẫn còn kém Juve 18 điểm trước 5 vòng đấu cuối và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ có Scudetto năm thứ 8 liên tiếp.

Juventus cũng lập kỷ lục vô địch Serie A sớm nhất trong lịch sử. Điều này làm suy giảm nỗi buồn bị Ajax loại khỏi Champions League hồi giữa tuần của thầy trò HLV Massimiliano Allegri. Ngay từ lúc này, thuyền trưởng Juve đã nghĩ tới con đường phía trước.

“Chúng tôi sẽ thưởng thức ngày lễ Phục sinh và sau đó tôi sẽ ngồi lại với chủ tịch và lãnh đạo CLB”, Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai trên Sky Sport Italia. “Chắc chắn tôi muốn ở lại Juventus.”

“Chúng tôi còn 1 năm hợp đồng nhưng chưa ngồi lại bàn về điều đó. Vấn đề không nằm ở hợp đồng ra sao mà là về kế hoạch của chúng tôi cho tương lai. Juventus sẽ tạo ra một đội bóng có thể giành chiến thắng song việc đánh giá về cách để hoàn thiện vẫn nên diễn ra, như đã từng có trong 5 năm qua.”

Massimiliano Allegri
Massimiliano Allegri lên tiếng về tương lai sau lễ ăn mừng

Bên cạnh đó, Allegri cũng bảo vệ Paulo Dybala – người không thể hiện phong độ cao mùa này khi không tìm được tiếng nói chung cùng Cristiano Ronaldo. “Mùa giải của Dybala đã diễn ra tốt đẹp, đặc biệt là cho đến tháng 1”, HLV 51 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi đã chơi nhiều trận đấu có cả cậu ấy, Ronaldo và Mandzukic. Ronaldo là một chuyên gia săn bàn và bên cạnh cần có những tiền đạo có tố chất khác biệt và Dybala đã đóng góp trong việc kết nối lối chơi và không ngừng nỗ lực. Nếu bạn chơi với 3 cầu thủ phía trước, phần còn lại của đội bóng sẽ mệt mỏi và khi điều này xảy ra, bạn sẽ gặp rắc rối.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X