Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus: “Icardi là một ngôi sao, nhưng…”

Thứ Bảy 16/02/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri nhận xét về Mauro Icardi – người mới bị Inter Milan tước băng đội trưởng. HLV trưởng Juventus khẳng định đây là một tiền đạo giỏi, nhưng từ chối nói về chuyển nhượng.

Massimiliano Allegri nói về việc chuyển nhượng Mauro Icardi tới Juventus dù khẳng định đây là một tiền đạo giỏi. Nhà cầm quân 51 tuổi nhấn mạnh rằng các lãnh đạo của CLB mới là những người phụ trách vấn đề này.

Mauro Icardi đã bị tước băng đội trưởng của Inter Milan cách đây vài ngày. Nguyên nhân được cho là bởi những bất đồng giữa đôi bên trong việc ký kết một hợp đồng mới. Người thế vai thủ lĩnh của Inter thời gian tới là thủ môn Samir Handanovic.

Massimiliano Allegri nhận xét về Mauro Icardi hình ảnh

Massimiliano Allegri nhận xét về Mauro Icardi


Đây là quyết định được mô tả là rất khó khăn của Inter. Cả giám đốc thể thao Piero Ausilio và HLV trưởng Luciano Spalletti của họ đều thừa nhận điều đó song khẳng định Icardi vẫn sẽ hành xử chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, chân sút người Argentina đã bị loại khỏi chuyến làm khách trên sân Rapid Vienna tại Europa League. Tương lai của Icardi tại Inter cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Thông qua mạng xã hội Instagram, anh thể hiện một thông điệp bí ẩn khi trích lời nhà văn nổi tiếng người Mỹ, Mark Twain: “Thà giữ im lặng và tỏ ra ngu ngốc hơn là mở miệng ra và xóa tan mọi nghi ngờ.”

Một trong những đội được cho là dành sự quan tâm tới Icardi chính là Juventus, kình địch của Inter tại Italia. Dù vậy, phát biểu mới đây, HLV Allegri thừa nhận không quan tâm đến thị trường chuyển nhượng.

“Tôi không biết gì về thị trường. Tôi thích đi biển vào mùa hè! CLB tập trung chăm sóc các cầu thủ sẵn có”, ông nói với phóng viên. “Icardi là một tiền đạo cự phách, nhưng tôi để những đánh giá cho Luciano Spalletti, HLV hiện tại của cậu ấy và hiểu cậu ấy hơn nhiều.”

Wanda Nara, vợ và đại diện của Icardi đến nay vẫn chưa đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng mới. Cô nàng còn chỉ trích lãnh đạo Inter vì không bảo vệ anh trước những tin đồn tiêu cực bên ngoài. Tới lúc này, Icardi đã ghi được 9 bàn tại Serie A bên cạnh 2 pha kiến tạo.

Inter của anh hiện xếp thứ 3 trên BXH giải đấu, kém đội xếp thứ 2 là Napoli 9 điểm và ngôi đầu của Juventus tới 23 điểm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X