Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị nghi ngờ về năng lực, Allegri đáp trả thế nào?

Chủ Nhật 28/04/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri đáp trả những chỉ trích từ các nhà phê bình chiến thuật. HLV 51 tuổi tự hào khi đã giành 6 Scudetto trong sự nghiệp với 5 tại Juventus.

HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri đã phản ứng lại những lời chỉ trích về lối chơi mình áp dụng bằng cách nhắc những người có ý kiến rằng ông đã giành tổng cộng 6 chức vô địch Serie A.

Mùa giải 2018/19 vẫn được xem là không thành công với Juventus bất chấp họ đã sớm vô địch Serie A. Lần lượt, Bianconeri bị loại khỏi Coppa Italia và đặc biệt là Champions League đều rất sớm. Những thương vụ đầu tư như Cristiano Ronaldo đã không mang lại hiệu quả như dự định.

Massimiliano Allegri đáp trả những chỉ trích hình ảnh
Juventus bị loại khỏi Champions League và Allegri hứng chịu chỉ trích

Trong những cú vấp của Juventus, Massimiliano Allegri bị chỉ trích nhiều nhất. Ở tứ kết Champions League, cách tiếp cận của HLV 51 tuổi bị cho là sai lầm và khiến “Bà đầm già” thua 2-1 ngay trên sân nhà dù mở tỷ số trước bởi bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Juventus cũng mới phải nhờ tới sự tỏa sáng của Ronaldo mới hòa Inter 1-1 trong thế trận lép vế. Tính ra, các nhà đương kim vô địch Italia mới có 1 trận thắng sau 5 trận gần nhất dù đó là màn đánh bại Fiorentina 2-1 để lên ngôi vô địch quốc gia mùa thứ 8 liên tiếp với 5 tới dưới thời Allegri.

Cộng thêm 1 khi còn dẫn dắt AC Milan, Allegri đã có tổng cộng 6 Scudetto trong sự nghiệp. Đó cũng là tấm bia mà ông dùng để hứng đỡ những chỉ trích của các chuyên gia. “Ở Italia, mọi người đều trở thành những nhà lý luận bóng đá và đó là một vấn đề thực sự, giống như bạn đang đọc sách của mình”, Allegri nói trên Sky Sport Italia.

HLV Allegri

Massimiliano Allegri đáp trả những chỉ trích mới đây


“Có những người chỉ ngồi sau bàn làm việc và không biết gì về tính thực tiễn của bóng đá. Đừng quên tôi đã giành được 6 Scudetto. Trước Ajax, chúng tôi phải chịu đựng những pha phản công của họ chứ không phải phong cách thường thấy.”

“Nhưng ai cũng nói họ có một trận đấu phi thường, trong khi họ còn chơi tốt hơn tại sân nhà. Điều tương tự cũng xảy ra vào tối nay (trước Inter). Đôi khi bạn cần phải ứng biến và những ý tưởng trong 7 tháng trước phải thay đổi hoàn toàn. Có một sự khác biệt giữa chơi tốt và chiến thắng, bên ngoài không nói lên tất cả.”

Đêm thứ 6 tuần sau, Juventus sẽ tiếp đón Torino tới sân nhà trong trận derby thành phố. Đối thủ của họ đang theo đuổi một suất dự Champions League mùa tới với chỉ 3 điểm kém hơn tốp 4 Serie A trước vòng 34.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X