Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Massimiliano Allegri: "Chưa đến lúc để tôi lo về chiếc ghế HLV ở AC Milan"

Thứ Hai 09/04/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc mất ngôi vị số 1 tại Serie A vào tay Juventus khiến áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV Allegri. Nhiều người dự đoán rằng, nếu không thể giúp AC Milan bảo vệ scudetto mùa này, vị chiến lược gia người Ý sẽ chẳng còn trụ lại San Siro. Trong bối cảnh đó, cựu HLV của Cagliari vẫn cho rằng chưa có gì đáng phải lo lắng cả.

Việc AC Milan bất ngờ hứng chịu thất bại 1-2 trước Fiorentina vừa qua trong khi Juventus vượt khó hạ Palermo 2-0 khiến cho đội chủ sân San Siro mất ngôi vị số 1 vào tay Lão bà thành Turin. Chưa kể trước đó, nửa đỏ-đen thành Milan cũng vừa "bật bãi" khỏi đấu trường Champions League.

HLV Allegri cảm thấy chưa cần lo lắng về chiếc ghế HLV ở San Siro của ông

Chính vì thế, nhiều người đang lo ngại về một sự hụt hơi của ĐKVĐ Serie A trong giai đoạn quan trọng này của mùa giải. Thậm chí ngay cả ông chủ của AC Milan cũng đã lên tiếng nhắc khéo HLV rằng mình không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Tuy nhiên, theo HLV đã đem về chức vô địch Seria A cho AC Milan sau 6 năm chờ đợi thì giờ vẫn chưa phải lúc khiến ông lo lắng: "Tôi không nghĩ rằng công việc của tôi đang ở trong tình trạng báo động. CLB hãy dành phần đánh giá của họ tới cuối mùa bóng."

Ngoài ra, chiến lược gia 45 tuổi người Ý cũng tin tưởng rằng đội bóng của ông sẽ bảo vệ thành công chức vô địch nhưng để làm được điều đó thì các học trò của ông cần phải sốc lại tinh thần: "Tôi nhận ra rằng nhiều người muốn thấy Milan thua cuộc và sự thật là chúng tôi vừa mới đón nhận thất bại. Không ai trông đợi thất bại đó( thua Fiorentina) thậm chí ngay bản thân các cầu thủ. Nhưng giờ là lúc AC Milan phải quên đi thất bại đó và bước tiếp. Cuộc đua tới chức vô địch vẫn còn chưa kết thúc. Hãy chờ tới tháng 5 xem ai là người dẫn đầu và xứng đáng nhận danh hiệu."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X