Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Ibrahimovic tại Milan sẽ được quyết định bởi…

Thứ Sáu 14/02/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Ricky Massara của AC Milan mới lên tiếng về tương lai Zlatan Ibrahimovic.

Sếp của Rossoneri khẳng định cựu tuyển thủ Thụy Điển là một hiện tượng và sẽ tự định đoạt tương lai của mình.

Ibrahimovic đang chơi rất hay


Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic đã chọn trở lại AC Milan tháng 1 vừa qua trong một thỏa thuận kéo dài đến hết mùa 2019-20. Tuy nhiên, đôi bên cũng có tùy chọn kéo dài thời gian gắn bó thêm 1 năm nữa.

Tương lai Zlatan Ibrahimovic tại Milan sẽ được quyết định bởi… hình ảnh
Ibrahimovic liên tục ghi bàn cho AC Milan

Ibrahimovic đến Milan với tư cách cầu thủ tự do. Hành trang anh mang theo là 52 bàn sau 56 trận tại giải Nhà nghề Mỹ MLS cho LA Galaxy.

Và phong độ đó tiếp tục được Ibrahimovic thể hiện tại Milan. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, huyền thoại sống người Thụy Điển có 3 bàn và tác động lớn lên tinh thần của Rossoneri.

Tự quyết tương lai


Mới nhất, Ibrahimovic đá chính trước Juventus ở bán kết lượt đi Coppa Italia và đóng góp trong việc gây xáo trộn hàng thủ đối phương. Điều đó được thể hiện trong bàn duy nhất mà Milan có ở trận hòa 1-1 trước gã khổng lồ Italia.

Ibrahimovic
Tiền đạo 38 tuổi được tự quyết

Trước đó, Ibrahimovic đã có 1 bàn, 1 kiến tạo ở derby Milan với Inter. Giám đốc thể thao Ricky Massara ca ngợi phẩm chất của lão tướng 38 tuổi và cho biết anh sẽ tự quyết định tương lai của mình.

Massara nói với Rai Sport: “Việc Ibrahimovic ở lại bao lâu tùy thuộc vào anh ấy, vào cảm xúc của anh ấy và mong muốn tiếp tục đến lúc nào. Đó thực sự là một hiện tượng và chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy.”

Từ khi Ibrahimovic quay lại, Milan có sự thăng tiến thấy rõ. Họ đứng thứ 10 tại Serie A sau 23 vòng nhưng chỉ kém vị trí thứ 6 được dự Europa League của Verona có 2 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X