Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Martinez thích tới Real Madrid không kém Barcelona

Thứ Năm 09/04/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Lautaro Martinez không loại trừ việc chuyển sang Real Madrid bất chấp là mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Martinez được Barca quan tâm

Lautaro Martinez tới Inter Milan từ Racing Club năm 2018 và thích nghi nhanh hơn nhiều tưởng tượng. Chỉ sau vài tháng, bản hợp đồng 22,7 triệu euro của Nerazzurri đã chiếm suất đá chính từ tay công thần song bỗng dưng nổi loạn là Mauro Icardi.

Sang mùa này, Martinez hợp cùng Romelu Lukaku trở thành cặp đôi đầy lợi hại của Inter. Chân sút người Argentina lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Trong đó, Barcelona là khát khao nhất khi tuyên bố sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng 120 triệu euro của anh.

Tiết lộ Lautaro Martinez thích tới Real Madrid hơn cả Barcelona hình ảnh
Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca hè này

Để ngỏ khả năng tới Real

Đến Barca, Martinez sẽ hội ngộ đàn anh trên tuyển Argentina là Lionel Messi. Nhưng để hoàn thành thương vụ, Blaugrana sẽ phải vượt qua Real Madrid, đội cũng đang cần người thay Karim Benzema đã luống tuổi và Luka Jovic gây thất vọng tràn trề.

Mới đây, đại diện Martinez là Beto Yaque đã có phát biểu khiến đội chủ sân Bernabeu mở cờ trong bụng. Ông nói với tờ Mundo Deportivo: “Martinez không bao giờ nói rằng mình không thích Real Madrid, có điều cậu ấy muốn thành công tại CLB hiện tại.”

“Đối với Martinez, chắc chắn việc được những CLB hàng đầu thế giới quan tâm là một lời khen tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng điều đó rất tốt và động viên cậu ấy.”

Pochettino khen ngoi Lautaro Martinez
Đại diện để ngỏ khả năng anh sang Real Madrid

Những tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ có thể khiến họ xao lãng. Nhưng Yaque khẳng định đó không phải là điều Martinez gặp phải. Ông nói thêm:

 “Martinez xem như không có gì vì cậu ấy chỉ tập trung vào CLB của mình. Nhưng chắc chắn có sự hài lòng lớn khi biết rằng cậu ấy đang làm tốt mọi thứ.”

Trước khi mùa giải 2019-20 tạm dừng vì đại dịch Covid-19 hoành hành, Martinez đã có 16 bàn sau 31 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X