Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lautaro Martinez có thể trở thành Sergio Aguero mới!’

Thứ Sáu 10/04/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền bối Hernan Crespo kỳ vọng Lautaro Martinez có thể trở thành Sergio Aguero mới trong tương lai.

Cựu tuyển thủ Argentina rất hâm mộ ngôi sao của Inter Milan – người đang được hàng loạt CLB lớn săn đuổi.

Martinez có tiềm năng lớn

Gia nhập Inter Milan từ Racing Club năm 2018, Lautaro Martinez chỉ mất 1 năm để có vị trí chính thức. Và thêm 1 năm nữa, tiền đạo sinh năm 1997 đã trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

‘Lautaro Martinez có thể trở thành Sergio Aguero mới!’ hình ảnh
Martinez đang là 'hàng hot' trên TTCN

Các ông lớn trên khắp châu Âu, đặc biệt là Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt cho Martinez. Blaugrana sẵn sàng chi 120 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.

Về mặt cá nhân, Barca sẽ dành mức lương 10 triệu euro/ mùa cho Martinez. Không nhiều thành viên tại sân Camp Nou nhận được mức ưu đãi lớn đến thế.

Crespo so sánh với Aguero

Inter không muốn chia tay với Martinez khi anh còn chưa vươn tới đỉnh cao. Nhưng khi mà hợp đồng của chân sút sắp tròn 23 tuổi có điều khoản “chuộc mình”, họ đang ở thế bị động.

Sergio Aguero
Crespo tin Martinez sẽ trở thành Aguero mới

Crespo – một cựu thành viên Inter không ngạc nhiên khi thấy hậu bối đồng hương được nhiều sự quan tâm. Người từng ghi 35 bàn sau 64 trận cho Argentina tin rằng Martinez sẽ sớm trở thành chủ công của CLB và ĐTQG.

Crespo nói: “Bóng đá Argentina đang có Mauro Icardi và Paulo Dybala và hãy nhìn Lautaro Martinez đang và sẽ làm được gì. Cậu ấy có thể trở thành Sergio Aguero mới.”

“Martinez không quá nhạy cảm trong đi bóng, nhưng là một cầu thủ có thể chơi đồng đội hơn Aguero, người thường xuyên bị phân tâm và có vẻ hơi cá nhân. Martinez thường xuyên di chuyển và có thể chơi như một trung phong độc lập hoặc phối hợp với một tiền đạo khác như Romelu Lukaku.”

“Cậu ấy cũng có thể chơi trong sơ đồ 3 mũi công. Tôi thích cách chơi và tinh thần của cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X